Sự thật về đám cưới 1 chú rể, 2 cô dâu gây xôn xao

Tại Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, khiến nhiều người nhầm tưởng rằng một chú rể cưới hai cô dâu cùng ngày.

Khi tổ chức đám cưới tại nhà hàng hay trung tâm tiệc cưới, trước hội trường cưới luôn có đề bảng tên của cô dâu, chú rể, để khách mời có thể đến đúng nơi cần đến, tránh tình trạng đi nhầm đám cưới, mừng nhầm phong bì. Thế nhưng cũng vì vấn đề tên tuổi này mà mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, khiến nhiều người nhầm tưởng rằng một chú rể cưới hai cô dâu cùng một ngày.

su that ve da m cuo i 1 chu re 2 co dau gay xon xao

Theo thông tin đăng tải, tại hội trường hôn lễ, trên cổng chào của trung tâm tiệc cưới có ghi tên của đôi uyên ương. Tuy nhiên, trên cổng chào ghi tên chú rể chỉ có một nhưng cô dâu lại có hai tên khác nhau.

Đến khi hai cô dâu ăn mặc gần giống hệt nhau bước vào lễ đài, sóng bước bên nhau đi trên sân khâu, người MC lại đọc tên của cô dâu, theo thứ tự là Cao Hội Lâm và Cao Hà Vũ, khiến rất nhiều khách mời tưởng rằng chú rể lấy cùng lúc luôn cả hai cô dâu.

su that ve da m cuo i 1 chu re 2 co dau gay xon xao

Ngay sau đó, những hình ảnh về đám cưới này cũng được chụp lại, cắt ghép và đăng tải lên mạng, khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, thắc mắc rằng hiện tại vẫn cho phép một chồng nhiều vợ hay sao?

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau khi câu chuyện một chú rể, hai cô dâu nhận được sự chú ý, quản lý của trung tâm tiệc cưới đã lên tiếng đính chính.

su that ve da m cuo i 1 chu re 2 co dau gay xon xao

Theo người này, Cao Hội Lâm và Cao Hà Vũ đều là tên của một người. Cô dâu Cao Hội Lâm vốn có tên cũ là Cao Hà Vũ. Lý do in cả hai tên là bởi cô dâu sợ rằng bạn bè không biết rằng cô đã đổi tên, đến nhầm đám cưới. Chẳng ngờ, việc in cả hai tên lại gây ra tình huống dở khóc dở cười này.

Không những thế, khi in ấn tên của cô dâu chú rể trên cổng chào, bên in ấn đã quên mở đóng ngoặc tên cũ của cô dâu., khiến sự hiểu lầm càng thêm nặng.

Còn về những hình ảnh hai cô dâu sóng bước bên nhau là do không gian trong hội trường đám cưới có hạn, giờ lành cũng lại trùng nhau, vì vậy, cả hai cặp đôi đã cùng cưới một thời điểm. Thực tế, hai cô dâu bước cùng lên sân khấu nhưng lại rẽ về hai phía trái, phải khác nhau. Chính xác thì đây là đám cưới của hai đôi uyên ương khác nhau, không có chuyện một chú rể hai cô dâu.

su that ve da m cuo i 1 chu re 2 co dau gay xon xao Đám cưới như cổ tích, đây chính là cô dâu hot nhất châu Á hôm nay

Không ai khác chính là Đường Yên, người đẹp của phim “Mỹ nhân tâm kế“

su that ve da m cuo i 1 chu re 2 co dau gay xon xao Cô dâu hủy đám cưới ngay phút chót và tặng nó cho người lạ

Nhờ lời gợi ý từ một thợ cắt tóc, cô dâu này đã dũng cảm hủy hôn lễ và tặng nó cho một cặp vợ ...

/ http://danviet.vn