Sự thật nụ hôn của Hồng Diễm, Doãn Quốc Đam trong 'Hướng dương ngược nắng'

Hồng Diễm vừa chia sẻ sự thật bất ngờ về hậu trường cảnh hôn của cô và Doãn Quốc Đam trong tập phim mới phát sóng của "Hướng dương ngược nắng".

Trong tập vừa phát sóng của Hướng dương ngược nắng, Châu (Hồng Diễm) chủ động hôn Phúc (Doãn Quốc Đam). Nụ hôn này khiến cho các nhân vật trong phim như Kiên, Minh, Hoàng và ngay cả Phúc bất ngờ.

Sự thật nụ hôn của Hồng Diễm, Doãn Quốc Đam trong 'Hướng dương ngược nắng' - 1
Châu hôn Phúc trong phim "Hướng dương ngược nắng". (Ảnh: Zing).

Tuy vậy, trong thực tế nụ hôn này không hề diễn ra. Khi thực hiện cảnh quay này, gương mặt của Hồng Diễm vẫn cách xa Doãn Quốc Đam khoảng 3cm. Nữ diễn viên khéo léo dùng tay che đi khoảng cách giữa hai người. Cách chọn góc quay của ê-kíp cũng khiến cho khán giả tưởng Hồng Diễm có cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh.

Sự thật nụ hôn của Hồng Diễm, Doãn Quốc Đam trong 'Hướng dương ngược nắng' - 2
Hồng Diễm trong phim "Hướng dương ngược nắng".

Từng tham gia nhiều bộ phim tình cảm, lãng mạn nhưng Hồng Diễm có nguyên tắc là không bao giờ hôn bạn diễn. Cô chia sẻ: "Tôi là người có gia đình, nên tôi tự hạn chế bản thân, không đóng cảnh hôn. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân. Tôi biết đó là hạn chế. Có thể khán giả chưa hài lòng nhưng tôi mong muốn mọi người hiểu và tôn trọng cho quyết định của mình".

Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cặp trong bộ phim thứ 6 Hồng Đăng và Hồng Diễm đóng cặp trong bộ phim thứ 6

Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất màn ảnh Việt sẽ tái ngộ trong bộ phim thứ 6 mang tên 'Hướng dương ngược nắng' ...

/ vtc.vn