Song Joong ki hợp tác sửa lại đường sau bê bối xây dựng trái phép

Nam tài tử Hàn Quốc Song Joong Ki hiện đang bị hàng xóm khiếu nại vì xây dựng trái phép, tự ý nâng mặt được gây tai nạn giao thông.

Vào ngày 2/7, theo truyền thông Hàn Quốc, biệt thự của Song Joong Ki tại khu Itaewon đã bị người dân gần đó khiếu nại do xây dựng trái phép. Cụ thể, nam tài tử đã tự ý tăng độ dốc mặt đường để xe vào bãi đỗ biệt thự của mình dễ dàng hơn.

Song Joong ki hợp tác sửa lại đường sau bê bối xây dựng trái phép - 1
Song Joong Ki bị khiếu nại vì xây dựng trái phép, tự ý nâng mặt được gây tai nạn giao thông.

Quá trình thi công này không chỉ vi phạm luật quản lý đường bộ mà còn gây thêm bất tiện cho người dân xung quanh. Một số người dân cho biết, từ khi bị tăng độ dốc, quãng đường này thường xuyên xảy ra tai nạn khiến các xe va chạm, khung xe bị xây xát. Thậm chí cũng có một vụ tai nạn nguy hiểm, xe trượt ngược xuống dốc và suýt tông vào công trình đối diện.

Song Joong ki hợp tác sửa lại đường sau bê bối xây dựng trái phép - 2
Song Joong ki hợp tác sửa lại đường sau bê bối xây dựng trái phép - 3
Hình ảnh con đường dẫn vào căn biệt thự ở Itaewon của Song Joong Ki.

Tiếp nhận khiếu nại, chính quyền quận Yongsan ở Seoul đã xác định rằng, việc tự ý sửa đổi đường mà không được phép của nam tài tử Song Joong Ki, yêu cầu tu sửa để trả lại trạng thái ban đầu của con đường.

Các cơ quan chức năng có liên quan cho biết, họ cũng đã nhận được phản hồi từ phía nam tài tử, cam kết sẽ làm mọi cách và tìm biện pháp thích hợp nhất khôi phục lại con đường như nguyên trạng.

TÙY Ý (Sohu)

Song Joong Ki xác nhận tham gia phim mới về trùm buôn ma túy Song Joong Ki xác nhận tham gia phim mới về trùm buôn ma túy
Bom tấn của Song Joong Ki tháng 9 ra rạp Bom tấn của Song Joong Ki tháng 9 ra rạp
Đoàn phim của Song Joong Ki "chạy dịch" Đoàn phim của Song Joong Ki "chạy dịch"

/ vtc.vn