Sơn Tùng M-TP xuất hiện chóng vánh giữa ồn ào tình cảm

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện chỉ 24 phút trong một họp báo công bố dự án mới của anh, tối 27/1.

Sự kiện diễn ra giữa ồn ào tình cảm của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú những ngày qua. Do đó, an ninh được thắt chặt. Báo chí không được phép tác nghiệp, với lý giải của ban tổ chức là do nguyên nhân bất khả kháng và đảm bảo an toàn cho khách mời có mặt.

Hơn 19h, Sơn Tùng được đội ngũ bảo vệ bước vào hội trường. Tất cả quan khách đều hướng ánh nhìn về nam ca sĩ. Anh diện bộ vest màu trắng, thần thái tự tin và nhanh chóng bước lên sân khấu để chia sẻ về sự hợp tác của mình với một trò chơi điện tử. Nam ca sĩ nói thêm anh chọn bộ suit trắng để xuất hiện bởi nó phù hợp với phong cách và con người mình: "Tôi luôn muốn cống hiến thay vì thế hiện".

Trong ngày 28/1, Sơn Tùng M-TP còn ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới thuộc dự án. "Trong MV, tôi được thể hiện hai tính khác biệt: một nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP biến hoá với nghệ thuật và một chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng bình tĩnh, quyết định. Hai tính cách này có vẻ trái ngược nhưng cũng chính nó làm nên con người tôi hôm nay", anh nói.

Sau phần chia sẻ ngắn gọn, họp báo kết thúc và Sơn Tùng lập tức rời hội trường. Động thái này cho thấy nam ca sĩ quyết tập trung sự chú ý cho công việc thay vì chuyện đời tư những ngày qua.

4202 img 6130 jpg 3710 1611753857
Sơn Tùng (phải) xuất hiện trong sự kiện tối 27/1.

Ồn ào tình cảm của Sơn Tùng M-TP bắt đầu từ tối hôm 21/1 khi Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn 8 năm qua của anh - đăng ảnh cảm ơn bạn bè đã bên cạnh cô lúc sóng gió. Nhiều người trong số họ đã phản hổi ám chỉ bạn thân chia tay Sơn Tùng vì người thứ ba và mong cô sớm tìm thấy hạnh phúc mới. Sau đó, chính chị gái của Thiều Bảo Trâm đăng dòng trạng thái: "Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói 'mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy'. Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó". Tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi vì người thứ ba càng được khẳng định.

Ngay lập tức, nhận vật bị nghi ngờ xen vào mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP - Thiếu Bảo Trâm là Hải Tú. Người đẹp sinh năm 1997, được biết đến là một hot girl và vừa trở thành diễn viên độc quyền trong công ty của Sơn Tùng năm 2020. Trước ồn ào tình cảm, hàng loạt nhóm tẩy chay Hải Tú xuất hiện trên mạng xã hội.

4158 aa 2908 1611753857
Hải Tú đóng trong MV Chúng ta của hiện tại củaSơn Tùng M-TP.

Tối 23/1, Sơn Tùng M-TP lần đầu chia sẻ ẩn ý: "Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". Đông đảo khán giả cho rằng Sơn Tùng M-TP nhắn gửi đến Thiều Bảo Trâm.

Nhưng sau đó ít giờ anh được phát hiện bỏ theo dõi bạn gái cũ trên Instagram. Cách ứng xử này càng khiến một bộ phận công chúng không hài lòng. Phần đông ý kiến cho rằng nam ca sĩ nên có động thái cụ thể, bảo vệ hai người phụ nữ trước áp lực dư luận thay vì phát ngôn lập lờ.

Anh Tuấn

Sơn Tùng M-TP đi diễn giữa ồn ào tình cảm Sơn Tùng M-TP đi diễn giữa ồn ào tình cảm

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong một sự kiện giữa lùm xùm chia tay bạn gái sau gần tám năm gắn bó.

Sơn Tùng M-TP gây chú ý với MV dài 15 phút Sơn Tùng M-TP gây chú ý với MV dài 15 phút

MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP dài 15 phút, đứng đầu top thịnh hành Youtube sau khi ra mắt tối 20/12.

/ ngoisao.net