Sơn Tùng M-TP 'chơi lớn'

Không chỉ kết hợp với rapper Snoog Dogg về âm nhạc, Sơn Tùng M-TP còn mời cả ngôi sao Madison Beer - ca sĩ, người mẫu đình đám người Mỹ - tham gia sản phẩm mới của mình.

son tung m tp choi lon
Sơn Tùng M-TP trở lại với dự án "khủng"

 

Tối 27-6, Sơn Tùng M-TP chính thức công bố tấm poster với tạo hình thứ hai trong dự án "Hãy trao cho anh (Give It To Me)". Hình ảnh này của anh từng được hé lộ trong teaser trailer ra mắt cách đó 3 ngày.

Theo thông tin trên poster chính thức, MV "Hãy trao cho anh" sẽ phát hành vào 20 giờ ngày 1-7 trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, anh cũng đăng tải trên fanpage link premiere Youtube của MV "Hãy trao cho anh" để khán giả có thể đăng ký trước và cùng đợi đến thời điểm ra mắt.

Một chi tiết đặc biệt khác được công bố trên poster là hai ngôi sao của làng nhạc US UK sẽ kết hợp trong dự án "Hãy trao cho anh", đó là rapper Snoop Dogg và Madison Beer - ca sĩ, người mẫu đình đám người Mỹ.

Lần đầu tiên ở Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ tham gia dự án âm nhạc của mình. "Huyền thoại rap" Snoop Dogg có phần kết hợp về âm nhạc, còn "bóng hồng" Madison Beer vào vai nữ chính trong MV.

son tung m tp choi lon
Snoog Dogg

 

Snoop Dogg là một rapper, ca sĩ, nhà sản xuất thu âm và diễn viên người Mỹ. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1992, Snoop Dogg đã bán được hơn 23 triệu album tại Mỹ và 35 triệu album trên toàn thế giới. Ông được mệnh danh là huyền thoại của làng nhạc Rap/Hip-hop thế giới với rất nhiều bản hit đình đám như "Young, Wild and Free", "The Next Episode", "Beautiful"...

Không chỉ sở hữu "gia tài" âm nhạc ấn tượng, Snoop Dogg còn là một trong những diễn viên tài năng tại Hollywood. Hàng loạt bộ phim điện ảnh của Snoop Dogg luôn nằm trong danh sách "cháy vé" và nhận được những giải thưởng danh giá. Suốt nhiều năm liền, Snoop Dogg luôn là cái tên quen thuộc được vinh danh tại các lễ trao giải tầm cỡ quốc tế như Billboard Music Awards, MTV Awards, American Music Awards...

son tung m tp choi lon
Madison Beer cũng xuất hiện trong MV

 

Madison Beer là một ca sĩ, người mẫu đình đám người Mỹ với Instagram hơn 13 triệu lượt theo dõi. Cô nàng nổi tiếng từ năm 12 tuổi khi được Justin Bieber chia sẻ bản cover ca khúc "At Last" trên tài khoản Twitter 25 triệu người theo dõi của nam ca sĩ.

Ngay sau đó, Madison Beer đã đầu quân về công ty quản lý Island Records của Justin Bieber và phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng. Trong đó, EP "As She Please" với siêu hit "Home With You" của Madison Beer đã nhận được 400 triệu lượt stream trên toàn thế giới. Mới đây, Madison Beer cũng được đông đảo fan K-pop biết đến khi hợp tác cùng nhóm K/DA, (G)I-DLE và Jaira Burns phát hành ca khúc "POP/STARS".

Năm 2018, Madison Beer được Billboard vinh danh là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất về âm nhạc trong danh sách "21 under 21".

son tung m tp choi lon
Cô từng hợp tác với Justin Bieber

 

"Hãy trao cho anh" là dự án đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn 1 năm kể từ hit "Chạy ngay đi". Ca khúc lần này mang đậm chất Latinh, với hình ảnh MV được xây dựng đầy màu sắc, mang không khí của một buổi tiệc mùa hè sôi động.

Thùy Trang

son tung m tp choi lon Mời dàn người mẫu khoe ngực, Sơn Tùng sắp có MV sexy nhất sự nghiệp?

Dàn người mẫu mặc bikini gợi cảm bên hồ bơi khiến dư luận thêm chú ý tới MV sắp ra mắt của Sơn Tùng. Hình ...

son tung m tp choi lon MV ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP ngập tràn cảnh mỹ nhân khoe ngực

Ê-kíp của nam ca sĩ gốc Thái Bình vừa hé lộ teaser "Hãy trao cho anh" với sự xuất hiện của dàn mỹ nhân khoe ...

/ https://nld.com.vn