Solskjaer được MU cấp tiền ‘đi chợ’, căng óc tính toán

Lãnh đạo MU cấp cho Solskjaer 140 triệu bảng mua sắm hè 2020, để tự phân bổ chi tiêu sau khi đảm bảo vé dự C1 mùa tới.

 

MU dự kiến doanh thu tăng 120 triệu bảng, với việc kịp điền tên trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trường hợp ngược lại, để lỡ mùa giải thứ 2 liên tiếp, Quỷ đỏ sẽ bị giảm tài trợ.

\\"\\"
Đây là những cầu thủ mà Solskjaer muốn đưa về đội hình MU mùa tới

Thầy trò Solskjaer nở nụ cười hạnh phúc ở sân King Power ngày hạ màn Ngoại hạng Anh với chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Leicester City, để kết thúc ở vị trí thứ 3 bảng tổng sắp với 66 điểm.

Nhờ hoàn thành mục tiêu top 4 đưa ra hồi đầu mùa, Solskjaer được lãnh đạo Quỷ đỏ cấp cho 140 triệu bảng để mua sắm mới.

Và thay vì tập trung vào các mục tiêu, Hội đồng quản trị MU cho Solskjaer tự phân bổ tiền, tính toán làm sao để chi tiêu một cách tốt nhất.

HLV Solskjaer sẽ phải căng óc tính toán, bởi chỉ với việc ưu tiên theo đuổi Jason Sancho dự kiến cũng đã ngốn rất nhiều tiền.

Theo các nguồn tin, Dortmund vẫn nhất quyết giá ở tầm 110 triệu bảng, và lời đề nghị 89 triệu bảng từ Quỷ đỏ đã bị đại diện Bundesliga từ chối thẳng thừng.

 

\\"\\"
Thuyền trưởng MU phải căng óc tính toán mua sắm sao cho hiệu quả nhất

Nếu dồn tiền ký Sancho, có nghĩa MU khó thực hiện kế hoạch mua Jack Grealish khi Aston Villa cũng hét tới 80 triệu bảng.

Bản thân đội trưởng Aston Villa được cho đang lo ngại CLB hét quá cao khiến anh lỡ cơ hội đến chơi bóng ở Old Trafford.

Tuy nhiên, Solskjaer có thể tăng thêm ngân sách mua sắm bằng cách bán đi những cầu thủ Chris Smalling, Alexis Sanchez, Phil Jones, Jesse Lingard, Diogo Dalot, Timothy Fosu-Mensah và Andreas Pereira.

Dù vậy, việc tìm được người mua các cầu thủ trên với giá như ý là rất khó, bởi các đội bóng đều bị ảnh hưởng lớn đến tài chính vì dịch Covid-19.

Nếu có thể sở hữu được Sancho lẫn Grealish thì Solskjaer muốn có thêm 1 trung vệ về đá cạnh Harry Maguire. Kalidou Koulibaly của Napoli nằm trong danh sách mục tiêu của MU.

L.H

\\"\\" MU trở lại C1: Solskjaer trước bài học Mourinho
\\"\\" Man United đấu Chelsea: Solskjaer phản pháo Lampard vì VAR
\\"\\" 0h ngày 20.7, Man United vs Chelsea: Kẻ tám lạng, người nửa cân
\\"\\" Man United giữ chân Pogba: Ole Solskjaer và lợi thế Bruno Fernandes

/ vietnamnet.vn