Sốc khi biết tin chồng ngoại tình với cô giáo của con

Khi mang thai đứa con thứ 2, người chồng đầu ấp tay gối suốt 6 năm của tôi đã lén lút ngoại tình với giáo viên của con gái mình. Đó thật sự là một cú sốc kinh khủng đối với tôi.

soc khi biet tin chong ngoai tinh voi co giao cua con

Mọi thứ tốt đẹp trong suốt 6 năm bỗng chốc vụn vỡ thành từng mảnh (Ảnh minh họa)

Khi con gái tôi bắt đầu đi học, chồng tôi đã đưa ra một bình luận rất khiếm nhã rằng “giáo viên thời nay thật khác xưa quá”. Tôi không nghĩ gì và cười bỏ đi. Thế nhưng dạo thời gian gần đây, tôi cảm thấy chồng mình có những hành vi rất kỳ lạ. Anh ấy luôn rất hào hứng với việc đưa đón con đi học mỗi ngày, thậm chí thu xếp công việc ổn thỏa để kịp đón con gái đi học về.

Vào thời điểm đó, tôi không nghi ngờ gì cả mà chỉ nghĩ rằng anh ấy là một người cha thật tuyệt vời. Nhưng rồi, tình cờ tôi phát hiện trên máy tính của chồng mình có một email từ cô giáo chủ nhiệm của con gái.

Đoạn tin nhắn ban đầu tôi đọc chỉ là cảm ơn vì chồng tôi đã sửa máy tính giúp cô ấy nhưng tôi nhận thấy có những tin nhắn rất kỳ lạ trong đó. Cô ấy gọi tên thân mật của chồng tôi và nhắc đến chiếc xe hơi màu vàng mà chồng tôi hay đi.

Tôi đã hỏi trực tiếp chồng tôi tại sao cô giáo ở trường biết rõ về màu sắc chiếc xe hơi của gia đình mình, nhưng anh ta giải thích rằng là do cả 2 vô tình rời khỏi trường cùng một lúc.

Một vài tuần sau, tôi có gặp một giáo viên khác tại trường thì được nghe kể rằng, chồng tôi thường xuyên gặp cô giáo chủ nhiệm của con gái tôi, 2 người họ có vẻ gì đó rất thân mật. Lúc này tôi nghĩ rằng có lẽ đó là sự hiểu nhầm và tôi vẫn tin tưởng vào chồng của mình. Việc lo lắng bây giờ có thể khiến tôi rơi vào trầm cảm mất.

Tuy nhiên vào một buổi tối định mệnh, tôi trở về nhà sau buổi biểu diễn ca nhạc của con gái tại trường. Lúc này tôi phát hiện mình để quên chiếc túi và ngay lập tức tôi gửi con gái cho hàng xóm và lái xe quay trở lại trường học của con để lấy.

Sau khi tìm thấy chiếc túi của mình, bỗng nhiên tôi thấy có ánh sáng kỳ lạ, trong khi những phòng khác đều tối om thì chỉ có căn phòng đó sáng đèn. Tôi tò mò bước tới và phát hiện ra một sự thật kinh khủng.

Chồng tôi đang quấn lấy cô giáo của con tôi, họ trao nhau những nụ hôn nồng cháy. Lúc này tôi không biết phải làm gì cả, chân tay tôi tê cứng không thể nhúc nhích, tôi phải lấy che bịt miệng lại để không phải hét lên trước cảnh lõa lồ ấy.

Chồng tôi nhận thấy có người bắt gặp nên bước đến mở cửa và thấy tôi đang đứng bất động. Tôi chỉ có thể thốt lên “Làm sao anh có thể” rồi bỏ chạy về hướng bãi giữ xe. Thật không ngờ là anh ta chẳng thèm đuổi theo tôi và tiếp tục quay lại với ả đó.

Khoảnh khắc ấy khiến tôi thấy trời đất như sụp đổ, mắt tôi nhòe đi vì nước mắt, tôi sốc đến mức không thể tập trung lái xe, tôi cứ nhấn ga và phóng đi trong vô thức. Thật may mắn vì tôi đã không gây ra tai nạn nào.

Cuối cùng chồng tôi cũng về đến nhà và nói rằng: “Anh xin lỗi vì đã để em chứng kiến điều đó”. Anh ta đã thừa nhận mình ngoại tình và muốn ly hôn. Ngay ngày hôm sau tôi đã thấy anh ta dọn hết áo quần, bỏ đi và để lại tờ đơn ly hôn trên bàn.

Mọi thứ tốt đẹp trong suốt 6 năm bỗng chốc vụn vỡ thành từng mảnh, trong khi tôi đang mang thai đứa con thứ 2 của anh ta thì cuộc hôn nhân này lại kết thúc. Nhìn đứa con gái bé bỏng đang nằm ngủ, tôi tự nhủ rằng mình cần phải mạnh mẽ hơn nữa để sống và nuôi dạy con nên người.

Tôi tin rằng một ngày nào đó anh ta phải đến và quỳ xin tôi tha thứ.

soc khi biet tin chong ngoai tinh voi co giao cua con Vợ càng hư chồng càng không dám ngoại tình

Phụ nữ càng hết lòng chăm sóc, chiều chuộng thì chồng càng dễ ngoại tình.

soc khi biet tin chong ngoai tinh voi co giao cua con Các nhà khoa học đã chứng minh “Một lần ngoại tình, cả đời sẽ lừa dối”

Các nhà khoa học đã chứng minh điều đó là hoàn toàn đúng.

soc khi biet tin chong ngoai tinh voi co giao cua con Vợ Lục Nghị ngầm bác tin đồn chồng ngoại tình với Phạm Băng Băng

Vợ Lục Nghị ngầm phủ nhận tin đồn chồng mình ngoại tình với Phạm Băng Băng cũng như lên tiếng việc cô từng tự tử ...

/ http://danviet.vn