Sốc khi biết lịch sử tình trường đáng sợ của bạn gái

Vào đêm trước lễ đính hôn, bạn gái của anh bỗng nhiên thừa nhận tất cả mọi chuyện.

Khi yêu nhau, ai cũng muốn sẽ cùng nhau đi đến bến cuối của hạnh phúc, sống trọn đời bên nhau. Thế nhưng trước khi đính hôn mới biết quá khứ lịch sử tình trường đen tối của đối phương, vậy phải làm như nào mới phải? Mới đây, tâm sự của một chàng trai trẻ người Trung Quốc trên diễn đàn dành cho giới trẻ nước này đang gây xôn xao dư luận.

soc khi biet lich su tinh truong dang so cua ban gai

Tuy nhiên suốt 3 năm yêu nhau, cô gái chưa một lần phản bội người yêu (Ảnh minh họa)

Theo tâm sự của chàng trai, vào đêm trước lễ đính hôn, bạn gái của anh bỗng nhiên thừa nhận tất cả mọi chuyện.

Hóa ra, trong thời gian du học ở nước ngoài, cô đã quan hệ với một người Mỹ gốc Phi, cũng từng quan hệ tập thể với những người Mỹ khác. Tuy nhiên bạn gái anh cũng thề rằng, từ khi quen anh, ba năm nay chưa từng phản bội, không còn sống buông thả, hoàn toàn là một con người mới. Cô nói ra chuyện này là vì không muốn lừa dối bạn trai, hy vọng anh có thể thấu hiểu và thông cảm.

Sau khi nghe xong thời thú nhận của bạn gái, chàng trai xao động, bất an, thậm chí có thắc mắc: "Không hiểu cô ấy nói với tôi chuyện này làm gì? Tại sao lại phải nói cho tôi biết, để tôi mãi mãi không biết đến những chuyện đó không phải là tốt hơn sao?".

Cuối cùng, chàng trai đưa ra câu hỏi: "Tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này? Có nên kết hôn nữa không?".

Dân mạng sau khi đọc tâm sự của chàng trai đã khuyên anh nên buông tay mối quan hệ này.

"Nếu là tôi, tôi sẽ từ hôn. Cô ấy can đảm, thẳng thắn nói ra quá khứ nhưng không có nghĩa là bạn phải chấp nhận điều đó", "Dù sao cũng chưa quá muộn, quay đầu là bờ", "Trong lòng cậu đã cảm thấy không ổn, chia tay thôi, tránh khỏi sau này dày vò nhau".

Tuy nhiên, cũng có người khuyên rằng nên cho người bạn gái một cơ hội.

"Thừa nhận quá khứ đen tối cần dũng khí rất lớn, còn hơn sau khi kết hôn cô ấy mới nói cho cậu biết. Cô ấy muốn cho cậu lựa chọn, có lẽ nên cho cô ấy một cơ hội nữa", "Cô ấy đã nguyện ý nói ra những bí mật đen tối nhất, chính là muốn cả đời này không bao giờ có bí mật với cậu, nghĩ thoáng ra và cho cô ấy thêm một cơ hội đi"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

soc khi biet lich su tinh truong dang so cua ban gai Body bốc lửa, tình trường phức tạp của "tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới"

Kylie Jenner, 21 tuổi, là người mẫu đình đám có tài sản 1 tỷ USD và 128 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

soc khi biet lich su tinh truong dang so cua ban gai Tình trường và chuyện phòng the chấn động của Từ Hy thái hậu

Từ Hy thái hậu có thói quen nghe kể truyện sex hoặc nghe truyện cười trước khi đi ngủ. Sau này tuổi càng cao, cuối ...

/ http://danviet.vn