Siu Black, Phương Thanh 'làm hoà' vì 'Rock Việt'

Ca sĩ Phương Thanh và “đàn chị” Siu Black sau nhiều năm "rạn nứt" và không gặp gỡ đã "làm hoà" tại chương trình Rock Việt

Đây là một sân chơi chính thức và có quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức dành cho những ban nhạc Rock tại Việt Nam, tham gia tranh đấu qua từng vòng thi, từng thử thách để tìm ra ban nhạc chiến thắng.

Siu Black, Phương Thanh "làm hoà" vì "Rock Việt" ảnh 1
Ca sĩ Siu Black, Phạm Anh Khoa cùng tái xuất sau thời gian dài "ở ẩn"

Trải qua vòng casting, có 20 ban nhạc Rock từ khắp ba miền Bắc - Trung - Nam được chính thức bước chân vào các vòng thi tiếp theo với những thử thách và chủ đề hấp dẫn nhằm khơi dậy tối đa sự sáng tạo, tinh thần đồng đội, và trên hết, là những màn trình diễn âm nhạc thu hút và bùng nổ.

Siu Black, Phương Thanh "làm hoà" vì "Rock Việt" ảnh 2
Nhạc sĩ Phạm Hải Âu - Giám đốc âm nhạc chương trình Rock Việt chia sẻ tại buổi họp báo

Đây cũng là chương trình truyền hình đầu tiên đánh dấu sự tái hợp của ca sĩ Phương Thanh và “đàn chị” Siu Black sau nhiều năm "rạn nứt" và không gặp gỡ. Nói về mối quan hệ hiện tại, Phương Thanh cho biết cô vẫn luôn xem đàn chị là một người đồng nghiệp và trong âm nhạc cả hai sẽ có thể kết hợp trong thời gian tới.

Siu Black, Phương Thanh "làm hoà" vì "Rock Việt" ảnh 3

Ca sĩ Siu Black cho biết: "Tôi mạnh dạn xuống núi, dù người ta nói tình hình dịch ở Sài Gòn đang rất nguy hiểm. Sống chung với lũ thì mình không sợ nữa. Mai mốt về thì lại cách ly 14 ngày. Tôi rất vui khi tham gia chương trình và được gặp lại các anh chị em".

Siu Black, Phương Thanh "làm hoà" vì "Rock Việt" ảnh 4

Cũng tại buổi họp báo, ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Âm nhạc tồn tại rất hiện hữu và mỗi dòng nhạc là một dòng xoáy. Ngay lúc này khi mà xã hội đang mang nhiều màu xám, khi tinh thần, ý chí, kinh tế làm cho chúng ta mệt mỏi thì Rock có một thế mạnh sẽ đánh tan những điều đó. Phương Thanh rất hạnh phúc khi tất cả những người thuộc về Rock, yêu Rock sẽ chung tay với Rock Việt để có một chương trình thật mạnh mẽ, tình cảm”.

Siu Black, Phương Thanh "làm hoà" vì "Rock Việt" ảnh 5
Phạm Anh Khoa từ chối trả lời những câu hỏi riêng tư và chỉ nói về chương trình

Chương trình Rock Việt sẽ có 12 tập với 4 vòng thi chính: Vòng Lập đội, vòng Đối đầu, vòng Thử thách và vòng Chung kết dự kiến lên sóng từ tháng 1/2022.

Siu Black tiết lộ lý do chính thức trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng Siu Black tiết lộ lý do chính thức trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng
Các người hùng The Rock Việt: Phan Đinh Tùng, Văn Sơn... cơ bắp như tượng Các người hùng The Rock Việt: Phan Đinh Tùng, Văn Sơn... cơ bắp như tượng

/ anninhthudo.vn