Siu Black: "Chuyện tình của tôi và chồng cũ từng được nhiều người ngưỡng mộ"

Nữ ca sĩ cho hay, mối tình của chị và chồng cũ từng được nhiều người ngưỡng mộ nhưng sau 10 năm chung sống, họ lại chia tay.

Siu Black là giọng ca nổi tiếng của Tây Nguyên. Nữ ca sĩ từng đạt được nhiều vinh quang trong sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, 5 năm trước, "họa mi núi rừng" bị vỡ nợ. 

Sự cố này khiến Siu Black phải rút khỏi các hoạt động nghệ thuật. Trong suốt 5 năm qua, chị hiếm khi xuất hiện trên trên thông. Mới đây, giọng ca Đôi mắt Pleiku có chuyến ra Hà Nội. Nhiều người ngỡ ngàng với vẻ ngoài của chị. Nữ ca sĩ có thân hình thon gọn hơn rất nhiều so với trước đây vì giảm được 20kg.

Siu Black ở thời điểm hiện tại.

Siu Black giờ đây mở lòng hơn so với thời điểm mới trải qua biến cố. Chị kể về cuộc hôn nhân tan vỡ và cuộc sống khó khăn của mình khi còn nhỏ.

Nữ ca sĩ cho biết, tuổi thanh xuân, chị cũng có một mối tình khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng sau hơn 10 năm làm vợ chồng, có với nhau hai mặt con trai, cả hai đường ai nấy đi. Siu Black trở thành người mẹ đơn thân, một mình vật lộn với những gánh nặng của cuộc sống.

Khi xảy ra biến cố, các con của chị còn ít tuổi nên Siu Black chỉ biết chịu đựng một mình. “Tôi không liên lạc với họ hàng, phần vì muốn bản thân tĩnh tại, phần vì không muốn những người thân thiết phải phiền lòng. Nhưng khi chị Hai gọi tôi, dang tay đón tôi khiến tôi thấy rằng, không có bến đỗ nào bình yên và cũng không có người nào yêu mình vô điều kiện như gia đình”, chị nói.

Siu Black và chị gái.

"Tôi trở về sống cùng với chị, làm lại những việc cũ: Nuôi lợn, nuôi gà và cũng có thể giã gạo. Tôi cũng phụ gia đình làm nương rẫy, trồng cà phê, cao su, bán nấm linh chi, nội trợ… Tôi là người sống giản dị, không có nhu cầu tiêu pha nhiều nên cảm thấy vừa đủ". Siu Back nói về cuộc sống hiện tại với những việc mà chị từng làm khi còn thơ bé.

Hồi tưởng lại, Siu Black kể, nhiều người thấy chị lúc nào cũng sôi nổi, cười đùa tếu táo, căng tràn nhựa sống nhưng ít ai biết chị trải qua một quá khứ nghiệt ngã. “Tôi sinh ra trong một gia đình có 10 anh chị em. Năm 10 tuổi, tôi trở thành trẻ mồ côi khi lần lượt mất đi cả cha lẫn mẹ. Từ đó, chị Hai phải đứng ra cưu mang và nuôi dưỡng 9 đứa em. Em nhỏ nhất khi đó mới 2 tuổi”, chị nghẹn nghào.

"Chị Hai của tôi rất giỏi nhưng cũng rất nghiêm khắc. Chị dạy cho tôi giã gạo nhưng ra lệnh cho tôi không được làm vương vãi hạt gạo nào. Nếu 1 hạt gạo/thóc rơi ra ngoài, tôi sẽ phải chịu một roi. Lúc đầu tôi ấm ức nhưng khi hiểu chuyện tôi thương chị Hai nhiều hơn’, Siu Black nhớ lại.

Sau đó, để giảm bớt gánh nặng cho chị Hai, 4 chị em trong đó có Siu Black chuyển về Buôn Mê Thuột sống với bác (anh trai của mẹ).

Gia đình của bác rất nghèo nhưng vẫn cố lo cho các cháu ăn học. Đây cũng là lý do mà khi nổi tiếng, Siu Black luôn hướng về gia đình, lo cho họ hàng, người thân.

Siu Black sau khi giảm được 20kg.

5 năm trước, Siu Black gặp phải biến cố lớn. Sự nghiệp của chị gần như chấm dứt, Siu Black lại về với gia đình chị Hai.

 "Tôi và 2 con về nhà chị Hai. Hàng ngày nương nhờ gia đình anh chị, phụ anh chị việc vặt trong nhà... Đến bữa cơm, chị Hai nấu gì thì tôi ăn nấy, không đòi hỏi, không cầu kỳ. Cuộc sống chung đôi lúc có những chuyện vặt vãnh. Nhưng tôi cho rằng đó là những việc không đáng. Hoặc nếu có buồn tôi lại tự nhắc lòng, không có chị Hai mình còn sống được đến giờ không? Thế là tôi lại bỏ qua được hết. Tôi thực sự phải cảm ơn chị Hai và anh Hai rất nhiều" - Nữ ca sĩ ngậm ngùi nói về người thân.

/ vtc.vn