Simon Cowell ngã gẫy lưng khi đi xe đạp điện

Giám khảo 'America's Got Talent' Simon Cowell nhập viện hôm 8/8 sau tai nạn xe đạp điện tại sân biệt thự của anh ở Malibu.

Đại diện của triệu phú truyền thông chia sẻ: "Simon bị gãy lưng và sẽ phải phẫu thuật tối nay. Anh ấy bị ngã vào chiều thứ 7 sau khi chạy thử chiếc xe đạp điện mới trong sân khuôn viên nhà riêng ở Malibu. Simon bị đau lưng và đã được đưa đến bệnh viện".

Simon Cowell đạp xe cùng bạn gái ở Malibu.

Simon Cowell đạp xe cùng bạn gái ở Malibu.

Người đại diện không tiết lộ cụ thể Simon Cowell bị chấn thương nơi nào ở lưng nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh bị gãy đốt sống. Việc gãy đốt sống lưng thường gây đau dữ dội và hạn chế cử động nghiêm trọng, cần cố định lưng sau khi phẫu thuật.

Giám khảo 60 tuổi hiện ở trong tình trạng ổn định và đang được chăm sóc tại bệnh viện ở California. Tai nạn này có thể khiến Simon Cowell không tham dự được buổi live show đầu tiên của chương trình America's Got Talent 2020 diễn ra vào ngày 11/8 tới.

Simon Cowell đang làm giám khảo của Americas Got Talent.

Simon Cowell đang làm giám khảo của America's Got Talent.

Simon Cowell cách ly tránh dịch cùng gia đình tại biệt thự ở Malibu, California từ tháng 3 đến nay. Anh thường đạp xe tập thể dục cùng cô bạn gái Lauren Silverman, con trai riêng 14 tuổi của Laura và cậu con trai Eric 6 tuổi của họ. Hồi tháng 5, Simon Cowell chia sẻ với tạp chí People về cuộc sống cách ly của anh: "Gia đình chúng tôi có nhiều thời gian hơn bên nhau. Cả nhà xem phim vào buổi tối, chơi cùng nhau, đọc sách, truyện tranh... Chúng tôi đạp xe, đi bộ, bơi lội".

Hoài Vũ

“Ông trùm” Simon Cowell tình tứ bên bạn gái trên du thuyền hạng sang “Ông trùm” Simon Cowell tình tứ bên bạn gái trên du thuyền hạng sang

"Ông trùm" Simon Cowell tình tứ bên bạn gái Lauren Silverman trên du thuyền hạng sang trong dịp nghỉ lễ đầu năm mới.

/ ngoisao.net