Siêu xe 1,3 triệu USD, tài tử James Bond lái trong No Time to Die là gì?

Trong trailer của bom tấn “No Time to Die” hé lộ siêu xe sẽ được điệp viên 007 sử dụng là Aston Martin Valhalla lên đến 1,3 triệu USD.

Với những ai yêu phim của điệp viên 007 thì khó mà bỏ qua được tác phẩm ra rạp vào cuối năm nay của tài tử James Bond mang tên No Time to Die.

Trong trailer vừa được nhà sản xuất tung ra mới đây, ngoài những thước phim ấn tượng thì chiếc siêu xe xuất hiện trong phần giới thiệu về tác phẩm cũng gây chú ý không kém.

Đó là siêu xe Aston Martin Valhalla. Được biết đây là "người bạn đồng hành" đắc lực của điệp viên 007.

Aston Martin Valhalla là siêu xe được sản xuất ở Anh. Điều đặc biệt, siêu xe là mẫu mới và hoàn toàn chưa được ra mắt. Dự kiến Aston Martin Valhalla sẽ được mở bán chính chính thức năm sau.

Jame Bond sẽ có “bạn đồng hành” là siêu xe cực ngầu trong tác phẩm mới. Ảnh: Cắt video
Jame Bond sẽ có “bạn đồng hành” là siêu xe cực ngầu trong tác phẩm mới. Ảnh: Cắt video

Aston Martin Valhalla sử dụng công nghệ hybrid với động cơ 3.0L V6 tăng áp kép, khác với cấu hình hybrid dùng động cơ 6.5L V12 hút khí tự nhiên mạnh 1.000 mã lực của Valkyrie.

Aston Martin Valhalla là siêu xe giới hạn và chỉ được 500 chiếc có giá lên đến 1,3 triệu USD mỗi chiếc (khoảng hơn 30 tỉ VNĐ).

ĐÔNG DU

Tài tử James Bond phong độ, lịch lãm ở tuổi 51 bên mỹ nữ tóc vàng Tài tử James Bond phong độ, lịch lãm ở tuổi 51 bên mỹ nữ tóc vàng
"Điệp viên 007" Daniel Craig xuống sắc, tiều tụy như ông cụ
/ laodong.vn