Siêu mẫu Gigi Hadid mang thai

Người mẫu Gigi Hadid mang thai con đầu lòng với bạn trai - ca sĩ Zayn Malik.

Ngày 28/4, theo TMZ, siêu mẫu mang thai ở tuần 20. Gigi giữ bí mật với gia đình và bạn bè nhiều tuần qua vì muốn đảm bảo thai nhi khỏe mạnh trước khi công bố với mọi người.

sieu mau gigi hadid mang thai
Gigi Hadid chụp ảnh thời trang cùng bạn trai. Ảnh: Vogue.

Hồi tháng 2, Gigi nói trên tạp chí I-D muốn sớm lập gia đình: "Tôi đang già đi. Một ngày nào đó, tôi sẽ lập gia đình và không rõ còn tiếp tục làm mẫu thời trang hay không. Tôi cũng hứng thú với khía cạnh thiết kế. Tuy nhiên, không ai biết trước được. Có thể tôi sẽ trở thành một bà nội trợ toàn thời gian".

Cặp sao hẹn hò từ cuối năm 2015. Gigi Hadid từng xuất hiện trong video Pillowtalk của Zayn Malik. Tháng 6/2016, cặp sao chia tay một thời gian ngắn rồi tái hợp. Zayn Malik là thành viên của nhóm nhạc One Direction. Từ khi hát solo, Zayn Malik có các tác phẩm nổi tiếng như I Don\'t Wanna Live Forever hát cùng Taylor Swift, Dusk Till Dawn, Pillowtalk...

Gigi cao 1,78 m và nặng 58 kg, số đo ba vòng lần lượt là 89-63,5-89 cm. Năm hai tuổi, Gigi đã bắt đầu làm người mẫu cho một số nhãn hàng thời trang. Tuy nhiên, cô chỉ theo nghề người mẫu chuyên nghiệp từ cuối năm 2013, khi cùng em gái Bella ký hợp đồng với công ty quản lý IMG Model. Năm 2016, cô được Hội đồng Thời trang Anh (BFC) trao danh hiệu "Người mẫu quốc tế xuất sắc" tại liên hoan thời trang London.

Đạt Phan (theo TMZ)

sieu mau gigi hadid mang thai Gigi Hadid đẹp cổ điển, sang trọng trên bìa tạp chí Harper\'s Bazaar

Gigi Hadid mang nét đẹp cổ điển, sang trọng và đầy nữ tính trên bìa tạp chí Harper\'s Bazaar số mới nhất.

sieu mau gigi hadid mang thai Chị em Gigi Hadid, Bella Hadid diện đồ xuyên thấu lên sàn diễn

Chị em Gigi Hadid, Bella Hadid "hâm nóng" sàn diễn New York Fashion Week với những bộ trang phục siêu gợi cảm

sieu mau gigi hadid mang thai Chị em Gigi Hadid bán nude chụp lịch

Siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid đọ sắc vóc gợi cảm trong bộ ảnh lịch trên tạp chí V năm 2020.

/ vnexpress.net