Siêu mẫu 56 tuổi tiết lộ bí quyết giữ dáng

Elle Macpherson tự tin diện bikini, khoe thân hình tuyệt mỹ và nhan sắc không tuổi trên bìa tạp chí dù đã cận kề tuổi 60.

Là gương mặt trang bìa cho tạp chí Harper's Bazaar số tháng 5/2020, phiên bản của Australia, Elle Macpherson khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khi khoe dáng trong bộ bikini ánh bạc. Chẳng ai có thể tin được rằng đây là thân hình của người phụ nữ đã 56 tuổi.
Elle Macpherson sinh năm 1964, cao 182 cm, từng được mệnh danh là "The Body" của ngành thời trang thập niên 1980. Trong sự nghiệp người mẫu cô từng lập kỷ lục năm lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue.
Dù đã qua thời kỳ đình cao nhưng siêu mẫu nổi tiếng của xứ chuột túi vẫn giữ gìn hình ảnh của mình rất tốt.
"Tôi đã thử tất cả bộ môn tập luyện và chế độ ăn kiêng. Nhưng những điều tôi từng làm ở độ tuổi 30, 40 không còn tác dụng ở thời điểm này nữa", Elle Macpherson chia sẻ.
Ở tuổi 56, siêu mẫu lừng danh một thời duy trì thói quen ăn uống lành mạnh. Thực đơn của cô luôn có rất nhiều rau xanh và protein từ trứng, các loại cá, đậu và các loại hạt.
Trong một cuộc phỏng vấn, Elle cho biết cô tỉnh dậy lúc 5 giờ sáng và dành 30 phút ngồi thiền trên giường trước khi bắt đầu ngày mới. Sau khi ăn sáng, Elle sẽ tập yoga, chạy bộ hoặc bơi. Vào khoảng 5 giờ chiều, cô tham gia lớp học yoga vinyasa. Cô thích nhiều môn thể thao, bao gồm đi bộ đường dài, đạp xe, lướt ván và lướt sóng.
Tuy rất tích cực ăn kiêng và tập luyện nhưng siêu mẫu 56 tuổi không cho rằng cô làm thế để đẹp hơn. "Ở tuổi này, tôi tin là mình chỉ đẹp nếu tâm hồn thanh bình, an nhiên, cơ thể đủ dinh dưỡng, sống vui vẻ, được yêu và yêu thương mọi người. Tôi không còn quan tâm quá nhiều tới size váy của mình, vẻ đẹp thật sự là vẻ đẹp từ bên trong mà ra", Elle chia sẻ.
Tóc Tiên giữ dáng gợi cảm dù ở nhà cả tháng Tóc Tiên giữ dáng gợi cảm dù ở nhà cả tháng

Ca sĩ Tóc Tiên - bà xã của Hoàng Touliver khoe vóc dáng nuột nà với đồ bơi sau thời gian dài ở nhà tránh ...

Mỹ nhân Mỹ nhân "Too Hot To Handle" ăn chay trường giữ dáng nóng bỏng

Francesca Farago từ bỏ thịt động vật từ cách đây 6 năm và nhận thấy cơ thể lẫn vóc dáng 'tốt hơn gấp ngàn lần'.

/ ngoisao.net