Sĩ Thanh trình bày sự thật ảnh "bôi bẩn" Sài Gòn, dư luận thêm giận dữ

Sau vài ngày im lặng, Sĩ Thanh chính thức lên tiếng về ảnh phản cảm chụp ở trung tâm Sài Gòn

Tối qua 14.10, Sĩ Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân một status dài để gửi lời xin lỗi chân thành khán giả về bộ ảnh gây tranh cãi, được chụp tại các địa điểm nổi tiếng như Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện Thành phố ở TP.HCM.

"Mấy ngày vừa qua, bộ ảnh áo cưới của Sĩ Thanh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó có khen có chê, có trách có giận. Dù sao thì Sĩ Thanh và ê-kíp cũng gửi lời xin lỗi vì đã không cân nhắc kỹ địa điểm chụp ảnh và lựa chọn nội dung ảnh gửi đến mọi người".

si thanh trinh bay su that anh boi ban sai gon du luan them gian du

Tuy nhiên, trước các ý chỉ trích rằng Sĩ Thanh đang "nối gót Á hậu Thư Dung bôi bẩn Sài Gòn", nữ ca sỹ phân trần, bộ ảnh của mình được thực hiện cho chiến dịch quảng cáo, có thông điệp nhân văn: "Kêu gọi phụ nữ hãy tự tin với nét đẹp của mình. Hình ảnh lễ cưới là ẩn dụ cho giấc mơ của cô gái về đám cưới được sự chúc phúc của mọi nguời".

Trước nhiều nghi vấn cho rằng cô dùng bộ ảnh này để tạo ồn ào trước khi tung sản phẩm âm nhạc mới, Sĩ Thanh cũng đính chính:

"Bộ ảnh chỉ là 1 phần nhỏ trong chiến dịch mà ngày 15/10 MV ca nhạc sẽ được công chiếu, MV cực dễ thương, sẽ giải thích rõ lý do tại sao cô gái lại có bộ đồ cưới như thế. Mong là xem xong mọi người sẽ có cái nhìn đa chiều và thông cảm cho Sĩ Thanh".

si thanh trinh bay su that anh boi ban sai gon du luan them gian du

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng khẳng định: "Mọi chuyện đẩy đi quá xa mất kiểm soát thông tin khi Sĩ Thanh im lặng. Sĩ Thanh sẽ rút kinh nghiệm và cân nhắc thật kĩ khi lựa chọn ý tưởng và không gian thực hiện các sản phẩm khác trong thời gian tới".

Cùng với động thái này, Sĩ Thanh đã gỡ bỏ chùm ảnh cưới mà cô chia sẻ trước đó ở Facebook cá nhân.

si thanh trinh bay su that anh boi ban sai gon du luan them gian du

Tuy nhiên, lời xin lỗi này của Sĩ Thanh vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi ba lý do. Đầu tiên, nữ ca sỹ lựa chọn lảng tránh, chỉ lên tiếng khi đạt được mục đích gây chú ý sau vài ngày gây xôn xao dư luận.

Sau khi chia sẻ bộ ảnh phản cảm, nữ ca sỹ đã bị chỉ trích nhưng vẫn tiếp tục đăng MV mới kèm status bỏ qua mọi ý kiến trái chiều.

Không những vậy, lý do cô giải thích cho bộ ảnh cưới mang thông điệp ý nghĩa cũng không hợp lý. Bởi trong ảnh, Sĩ Thanh diện đồ mỏng tang, sexy hết cỡ cùng tạo dáng khiến người xem cảm thấy phản cảm, nhức mắt.

Mục đích mang đến hình ảnh lễ cưới thiêng liêng và mong nhận được chúc phúc của mọi người, không những không đạt được mà còn gây phản ứng ngược với người xem.

si thanh trinh bay su that anh boi ban sai gon du luan them gian du

Cuối cùng, một số khán giả chỉ ra đây là chiến dịch PR có chủ ý của Sĩ Thanh, bao gồm cả chuyện chia tay bạn gái trước đó. Cụ thể, Sĩ Thanh ngoài MV mới vừa ra mắt, còn sắp có vai diễn trong phim điện ảnh "Quý cô thừa kế" sẽ công chiếu cuối tháng này. Trong khi đó, bạn trai Hạo Đông của cô cũng sắp tham gia một phim cổ trang do Thu Trang sản xuất.

si thanh trinh bay su that anh boi ban sai gon du luan them gian du

Cách đây không lâu, người tình điển trai của nữ ca sĩ Sĩ Thanh đã đăng tải những tin nhắn hối lỗi, tiếc nuối, về kỷ niệm cùng giọng ca "Oh my chuối" trên trang Instagram cá nhân.

Kèm theo đó là những dòng tin nhắn vô cùng mùi mẫn cùng loạt hình ảnh hạnh phúc của Sĩ Thanh và bạn trai trong khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng, không có bất cứ hồi âm nào.

Hành động của Hạo Đông khiến một số người cho rằng cặp đôi đã rạn nứt, một số khác tỏ ra nghi ngờ, vì ít ai chia tay lại chủ động đăng hình công khai như vậy.

si thanh trinh bay su that anh boi ban sai gon du luan them gian du Trước bộ ảnh nối gót Á hậu Thư Dung, Sĩ Thanh đã gây sốc nhiều hơn thế!

Nữ ca sĩ tự nhận: “Sexy đã tồn tại trong hơi thở của tôi“ và không ngại tham gia phim 18+.

si thanh trinh bay su that anh boi ban sai gon du luan them gian du Sĩ Thanh: Tôi rất buồn, hối tiếc sau khi đăng bộ ảnh nhạy cảm ở trung tâm Sài Gòn

Khi thực hiện, Sĩ Thanh đứng xa các địa điểm văn hoá chứ không quá gần như người xem cảm nhận.

/ Dân Việt