Sĩ quan Nga đá bóng ngẫu hứng dưới mưa trên Quảng trường Đỏ

Không khí bóng đá tràn ngập tại mọi địa điểm và sự kiện được tổ chức tại nước chủ nhà World Cup 2018.

Một người hâm mộ bóng đá ngày 30/7 đá một quả bóng về phía những binh sĩ Nga đang tham gia duyệt binh dưới mưa trên Quảng trường Đỏ, theo Sun. Quả bóng lăn vào giữa đội duyệt binh, vô tình tạo ra tình huống được khán giả ví như một màn kiểm soát và dẫn bóng ấn tượng tại các trận đấu trong khuôn khổ World Cup.

Khi bóng va vào chân một binh sĩ và bật ra gần hàng rào an ninh, một khán giả khác đá nó trở lại đoàn diễu hành. Hai sĩ quan chỉ huy đội duyệt binh Nga sau đó biểu diễn một vài đường chuyền ngẫu hứng trước khi trao quả bóng cho một khán giả nhí bên ngoài.

Không khí lễ hội đang tràn ngập các con phố tại thủ đô Moskva và khắp nước Nga khi đội chủ nhà hôm qua đánh bại nhà cựu vô địch Tây Ban Nha sau loạt đá luân lưu cân não. Đây là lần đầu tiên Nga vượt qua vòng loại trực tiếp tại một kỳ World Cup kể từ sau khi Liên Xô tan rã.

Các cổ động viên phất cao quốc kỳ và liên tục hô vang tên nước Nga trên các đường phố. Dòng người quá lớn đã làm tắc nghẽn một số tuyến đường chính tại thủ đô Moskva và nhiều thành phố khác. Tuy nhiên, điều này không làm khó chịu các lái xe, khi chính họ cũng tham gia lễ ăn mừng với những loạt còi kéo dài.

si quan nga da bong ngau hung duoi mua tren quang truong do Chiêm ngưỡng những khách sạn \'sang chảnh\' nhất Moscow

Nằm ngay khu trung tâm Moscow, cạnh Quảng trường Đỏ nổi tiếng, những khách sạn dưới đây thuộc hàng sang trọng và đắt đỏ nhất ...

si quan nga da bong ngau hung duoi mua tren quang truong do Nga có thể chi hơn 7 triệu đô cho Duyệt binh Chiến thắng 2018

Quân đội Nga sẽ phải trang trải chi phí lớn về hậu cần cho các lực lượng, khí tài tham gia duyệt binh cũng như ...

si quan nga da bong ngau hung duoi mua tren quang truong do Nga hôm nay duyệt binh kỷ niệm Ngày Chiến thắng phát xít

Lễ Duyệt binh Chiến thắng diễn ra lúc 14h chiều nay trên Quảng trường Đỏ, với sự tham gia của 12.500 binh sĩ Nga và ...

/ https://vnexpress.net