SHB được vinh danh là “Doanh nghiệp kết nối dịch vụ tài chính Asean tiêu biểu”

Trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Asean 2019 tổ chức tại Thái Lan cuối tuần qua, Hội đồng Tư vấn kinh doanh Asean (BAC) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) là “Doanh nghiệp kết nối dịch vụ tài chính Asean tiêu biểu” với những đóng góp tích cực vào quá trình hội nhập và liên kết giữa các doanh nghiệp Asean.

Năm nay, Lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Asean (ABA) có sự tham dự của Phó Thủ tướng Thái Lan, Lãnh đạo cấp cao các nước Asean; các doanh nghiệp đến từ các nước trong khu vực, các đối tác đối thoại với Asean và quốc tế.

Tại Lễ trao giải ABA 2019, SHB được vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp kết nối dịch vụ tài chính Asean tiêu biểu. Giải thưởng này được trao cho các Doanh nghiệp có hoạt động nổi bật và hiện diện trong một hoặc nhiều ngành ưu tiên phát triển trong cộng đồng kinh tế ASEAN, có đóng góp vào quá trình hội nhập và liên kết giữa các doanh nghiệp ASEAN.

Giải thưởng Doanh nghiệp Asean 2019 đã một lần nữa khẳng định vị thế, uy tín, năng lực cạnh tranh và hội nhập, thương hiệu SHB trong khu vực và vươn ra quốc tế, qua đó mở rộng hợp tác kinh doanh, thu hút đầu tư với các đối tác tại 10 quốc gia thuộc khối Asean cũng như với các đối tác đối thoại của Asean.

shb duoc vinh danh la doanh nghiep ket noi dich vu tai chinh asean tieu bieu

Đại diện Ngân hàng SHB, bà Ninh Thị Lan Phương – Phó Tổng giám đốc chia sẻ: “SHB rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh giải thưởng Doanh nghiệp kết nối dịch vụ tài chính tiêu biểu ASEAN tại lễ trao giải ASEAN-ABA 2019.

Tham dự và đại diện SHB nhận giải thưởng, bà Ninh Thị Lan Phương – Phó Tổng giám đốc chia sẻ: “SHB rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh giải thưởng Doanh nghiệp kết nối dịch vụ tài chính tiêu biểu ASEAN tại lễ trao giải ASEAN-ABA. Với sự hiện diện mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Lào, Campuchia và bước đầu ở thị trường Myanmar, những kết quả đạt được của SHB trong thời gian qua đã khẳng định uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động an toàn, hiệu quả, bền vững và minh bạch của ngân hàng, từ đó tạo niềm tin, sự tín nhiệm của các cổ đông, đối tác, khách hàng, là cơ sở giúp SHB vượt qua mọi thách thức, nâng cao vị thế không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà vươn tầm khu vực và thế giới.”

Trải qua 26 năm, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. Tính đến 30/9/2019, SHB có vốn điều lệ hơn 12.000 tỷ đồng và sẽ tăng lên 17.570 tỷ đồng trong năm 2019. Tổng tài sản đạt hơn 357.000 tỷ đồng, vốn tự có đạt hơn 24.500 tỷ đồng. Từ một ngân hàng chỉ có 8 nhân viên nghiệp vụ, 2 điểm giao dịch, SHB đã phát triển mạnh mẽ với với 520 điểm giao dịch và gần 8.000 cán bộ nhân viên, 1 ngân hàng con 100% vốn tại Lào, 1 ngân hàng con 100% vốn tại Campuchia, Văn phòng đại diện tại Myanmar và 2 công ty con (Công ty TNHH MTV quản lý nợ và khai thác tài sản – SHAMC, Công ty tài chính TNHH MTV SHB – SHB FC).

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 16 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Thời gian qua, SHB đã cung ứng các gói giải pháp tài chính toàn diện, các dịch vụ ngân hàng hiện đại dành cho mọi đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, các tầng lớp dân cư địa phương cũng như giới kiều bào, các doanh nghiệp Việt Nam có đầu tư kinh doanh tại Lào, Campuchia sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội; cam kết kết nối và xúc tiến nhiều hoạt động đầu tư với các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trong việc thu xếp tài chính, nguồn vốn ưu đãi và phát hành trái phiếu, kết nối thị trường đầu vào, đầu ra cùng giải pháp tài chính trọn gói ưu việt; góp phần thúc đẩy mối quan hệ giao thương giữa cộng đồng doanh nghiệp các nước trong khu vực.

Không những được vinh danh các giải thưởng quốc tế uy tín, vừa qua tại chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 do Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng Hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức, sản phẩm Thẻ tín dụng SHB ManCity Visa Cashback được vinh danh TOP 2 sản phẩm được người Việt tin dùng 2019.

shb duoc vinh danh la doanh nghiep ket noi dich vu tai chinh asean tieu bieu

Bà Ngô Thu Hà – Phó Tổng giám đốc (ngoài cùng bên phải) đại diện Ngân hàng SHB nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019 dành cho sản phẩm Thẻ tín dụng SHB Mancity Visa Cashback

Chương trình nhằm tôn vinh các thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, giúp người tiêu dùng nhận biết các sản phẩm tốt, uy tín, chất lượng và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Trước đó, trong khuôn khổ chương trình thường niên “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng”, sản phẩm thẻ ghi nợ của SHB được vinh danh Top 10 Sản phẩm chất lượng cao năm 2018.

Kể từ đầu năm đến nay, SHB liên tục nhận được nhiều giải thưởng, vinh danh từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cho cả thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ như: Top 50 doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, duy trì vị thế Top 10 thương hiệu giá trị nhất ngành ngân hàng; Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất 4 năm liên tiếp; Ngân hàng tài trợ dự án tốt nhất; Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất; Ngân hàng có sáng kiến thẻ ghi nợ tốt nhất; Ngân hàng có sáng kiến Online Banking tốt nhất năm 2019; Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

shb duoc vinh danh la doanh nghiep ket noi dich vu tai chinh asean tieu bieu Chủ tịch HĐQT và Ngân hàng SHB ủng hộ Quỹ vì người nghèo 12 tỷ đồng

Vừa qua, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tổ chức chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” nhằm ...

shb duoc vinh danh la doanh nghiep ket noi dich vu tai chinh asean tieu bieu SHB tổ chức cuộc thi ý tưởng thiết kế bộ ấn phẩm xuân 2020: “Sáng tạo không giới hạn”

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức phát động cuộc thi ý tưởng thiết kế bộ ấn phẩm xuân 2020: “Sáng ...

shb duoc vinh danh la doanh nghiep ket noi dich vu tai chinh asean tieu bieu Năm thứ 4 liên tiếp, SHB được vinh danh Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Brand Finance – công ty tư vấn định giá và chiến lược độc lập ...