Seungri Big Bang bị cảnh sát xin lệnh bắt giữ và khám xét

Cảnh sát đã thu thập được những dữ liệu quan trọng trong cuộc điều tra trưa 10.3 đối với Seungri của nhóm Big Bang.

Thời gian qua, vụ việc Seungri (thành viên của nhóm nhạc Big Bang) bị tung ra loạt hình ảnh chụp lại các tin nhắn được xem là bằng chứng tố cáo anh chỉ đạo cung cấp gái mại dâm cho đại gia và xã hội đen Đài Loan gây xôn xao dư luận. Công ty giải trí YG Entertainment đã nhanh chóng bác bỏ thông tin và khẳng định đó là tin đồn giả mạo.

Ngày 27.2, Seungri đích thân lên tiếng về ồn ào gây sốc này. Anh cảm thấy có lỗi vì những scandal có liên quan đến mình trong nhiều tháng qua, bao gồm cả scandal club thuộc quyền sở hữu của anh bị tố về nạn quấy rối tình dục, hút và tàng trữ cần sa và giờ là đến bê bối môi giới gái mại dâm cho đại gia và xã hội đen Đài Loan.

seungri big bang bi canh sat xin lenh bat giu va kham xet

11h ngày 10.3 (theo giờ địa phương), khoảng 20 cảnh sát từ Cơ quan cảnh sát Thủ đô Seoul đã đột kích Club Arena. Đây là địa điểm cách đây ít ngày được nhắc đến trong cáo buộc môi giới mại dâm của Seungri (Big Bang). Cuộc điều tra kết thúc lúc 14h cùng ngày.

Theo Yonhap News, cảnh sát đã thu thập được nhiều dữ liệu quan trọng liên quan đến cáo buộc Seungri cung cấp gái mại dâm cho đại gia và xã hội đen Đài Loan. Nhưng các thông tin này chưa được công bố. Được biết, cảnh sát chính thức đưa nam ca sĩ vào diện tình nghi và đang xin lệnh bắt giữ, khám xét anh. Ngoài Seungri, 3-4 người khác đã bị bắt giữ, điều tra vì liên quan đến nhóm chat Kakatalk có nội dung phân phối gái mại dâm.

seungri big bang bi canh sat xin lenh bat giu va kham xet

Cảnh sát đã thu thập được chứng cứ sau cuộc điều tra trưa 10.3.

Trước đó, Seungri đã phủ nhận tất cả các cáo buộc trong buổi thẩm vấn. Anh cũng đã trải qua một cuộc kiểm tra vì bị nghi ngờ có sử dụng ma túy. Kết quả xét nghiệm cho thấy nam ca sĩ sinh năm 1990 âm tính với ma túy.

Đến thời điểm hiện tại, Seungri đang chịu nhiều sức ép lớn từ chính cộng đồng fan hâm mộ của nhóm nhạc Big Bang. Ngày 9.3, cộng đồng fan DC Big Bang Gallery kêu gọi loại bỏ Seungri ra khỏi nhóm. Hầu hết các ý kiến cho rằng em út nhóm Big Bang dù không vi phạm pháp luật nhưng những hành động trong công việc kinh doanh của anh đều vô đạo đức, thiếu tôn trọng công việc ca hát và danh tiếng của nhóm nhạc Big Bang cùng những thành viên khác của nhóm.

seungri big bang bi canh sat xin lenh bat giu va kham xet

Đơn kiến nghị yêu cầu loại bỏ Seungri khỏi Big Bang.

Về phía Công ty quản lý YG Entertainment, họ tuyên bố nam ca sĩ Seungri sẽ gia nhập quân đội vào ngày 25.3 tới.

seungri big bang bi canh sat xin lenh bat giu va kham xet Vạch trần thủ đoạn trốn thuế tinh vi của YG và Seungri khi điều hành hộp đêm

Theo điều tra, câu lạc bộ Love Signal đứng tên Seungri thực chất lại có chủ sở hữu là Yang Hyun Suk và em trai ...

seungri big bang bi canh sat xin lenh bat giu va kham xet Câu lạc bộ người lớn bị điều tra của Seungri thuộc về Chủ tịch YG

Quán bar Love Signal được cho là điều hành bởi nam ca sĩ Seungri có dấu hiệu trốn thuế, nhưng thực chất nơi này được ...

/ http://danviet.vn