Selena Gomez "nổi loạn"

Nữ ca sĩ 27 tuổi Selena Gomez chụp hình với phong cách sexy và bụi bặm cho tạp chí Interview tháng 4. 

selena gomez noi loan
Selena Gomez được mời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Interview số mới. Cô xuất hiện khác lạ khi mặc đồ cắt xẻ, tóc tết lọn, cơ thể lấm lem bùn đất trong gara xe hơi.
selena gomez noi loan
Một Selena đằm thắm và nữ tính thường ngày nhường chỗ cho hình ảnh cô gái gợi cảm và nổi loạn.
selena gomez noi loan
Thời gian gần đây, Selena trở lại ấn tượng với album mới "Rare" đứng đầu bảng xếp hạng. Cô cũng sắp ra mắt dòng trang điểm mang tên Rare.
selena gomez noi loan
Trước khi phát hành album, Selena tập trung vào công việc thiết kế giày và quần áo cho một thương hiệu thời trang thể thao. Cựu sao Disney cũng làm người mẫu cho những bộ sưu tập của mình.
selena gomez noi loan
Sau quãng thời gian dài trị liệu và hàn gắn những tổn thương trong quá khứ, Selena cho biết, cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, vui vì đã hoàn thành được album nhạc gửi gắm nhiều nỗi niềm và đang tập trung vào những dự án mới. Nữ ca sĩ hiện sống độc thân và chưa hào hứng hẹn hò trở lại.
selena gomez noi loan
Chia sẻ với cô bạn Amy Schumer trên tạp chí này, Selena bộc bạch rằng cô muốn cởi mở về cuộc sống riêng trên mạng xã hội cũng như trên báo để mọi người hiểu mình hơn: "Tôi chưa bao giờ muốn mình trở thành chủ đề trong bài báo lá cải, nhưng khi mọi thứ xảy ra và mất kiểm soát, tôi phải thốt lên rằng: \'Chờ đã, không có gì ở đó là sự thật\'. Cách truyền thông cố gắng giải thích thứ gì đó đôi khi lại khiến nó thành ra rất tệ. Sự thật là không có gì sai với việc tôi cần ra đi hoặc tôi đã yêu ai đó. Tôi bắt đầu mở lòng vì mọi người cướp mất lời của tôi và điều đó như giết chết tôi. Tôi còn rất trẻ, còn tiếp tục thay đổi và không ai có quyền nói cho tôi biết cuộc sống của tôi sẽ như thế nào".
selena gomez noi loan
Selena vừa bắt đầu cuộc sống mới trong căn biệt thự rộng lớn cô mua ở khu Encino, quận Los Angeles. Giọng ca "Lose You To Love Me" đã chi gần 5 triệu USD để tậu ngôi nhà sang trọng này sau thành công của album "Rare".
selena gomez noi loan Selena Gomez mặc đầm lụa bó sát, nhảy lắc lư khi hát về Justin Bieber

Ngày 26/3, Selena Gomez đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới - MV Dance Again và nhận được sự quan tâm của công ...

selena gomez noi loan Selena Gomez gợi cảm hết cỡ trong loạt ảnh mới

Người đẹp ăn diện gợi cảm và tạo dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới trên tạp chí Dazed.

/ ngoisao.net