Sehun (EXO) chi hơn 64 tỷ đồng mua một nhà 7 tầng ở Seoul

Sao Hàn 17/12: Em út của EXO khiến nhiều người ngạc nhiên vì chi số tiền lớn để sắm một tòa nhà 7 tầng tại Seoul.

Sao Hàn 17/12: Em út của EXO khiến nhiều người ngạc nhiên vì chi số tiền lớn để sắm một tòa nhà 7 tầng tại Seoul.

 

 

Sehun (EXO) mua tòa nhà trị giá 3.3 tỷ won (64.2 tỷ đồng) ở khu Sangso-dong, Seoul. Được biết, tòa nhà mà anh chàng vừa sở hữu gồm 7 tầng, trong đó có 6 tầng trên mặt đất và 1 tầng hầm. Sehun ký hợp đồng mua nhà vào tháng 9 và hoàn tất khoản thanh toán vào tháng 11 năm nay.
Người hâm mộ BLACKPINK đặt biển quảng cáo, chạy xe diễu hành quanh tòa nhà YG để đòi quyền lợi cho nhóm. Đây là động thái bùng nổ của fan khi cảm thấy nhóm phải chịu vô số đối xử bất công từ công ty, trong đó có việc không được quảng bá một cách tử tế, không được tham dự các chương trình truyền hình, các lễ trao giải hoặc lễ hội âm nhạc cuối năm. Bằng hình thức cho chạy quảng cáo với các câu “YG hãy lắng nghe yêu cầu của BLINKs (tên dành cho cộng đồng người hâm mộ nhóm)”, “Yêu cầu của BLINKs cho BLACKPINK”. Qua hình thức này, người hâm mộ mong các cô nàng sẽ được chăm sóc tốt hơn.
Đáp lại hành động của người hâm mộ, YG cho biết sẽ cho nhóm ra mắt sản phẩm mới vào đầu năm 2020. Công ty chính thức thông báo: “YG luôn sẵn sàng lắng nghe tiếp thu ý kiến của fan liên quan đến BLACKPINK cũng như mọi nghệ sĩ công ty. BLACKPINK hiện đang ở chặng cuối cùng của tour diễn thế giới 2019-2020, bao gồm 32 buổi diễn ở 4 lục địa, 23 thành phố với điểm kết thúc là dome tour Nhật Bản. Đồng thời, nhóm cũng đang làm việc chăm chỉ nhằm thu âm cho album mới. Chúng tôi rất trân trọng sự yêu mến của BLINK và mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ các cô gái với album sắp xuất xưởng, dự kiến đầu năm 2020”.
Ailee tiết lộ mức thu nhập hàng tháng đủ chi trả tiền ăn cho chó. Cô nàng vui vẻ cho biết: "Bây giờ em đang nuôi 3 con chó. Em cho tụi nó ăn thức ăn hạt organic (thực phẩm hữu cơ). Với thu nhập hàng tháng, em có thể nuôi từ 3-10 con chó, cho chúng ăn thức ăn hạt organic một cách thoải mái luôn. Đương nhiên, bây giờ em không có ý định nuôi thêm chó đâu nha". Nhiều người hâm mộ cho rằng cô nàng rất hài hước và tinh tế khi trả lời câu hỏi một cách gián tiếp như vậy.
Shim Eun Jin (Baby V.O.X) - thần tượng thế hệ đầu tiên đã chia sẻ về chuyện bị cư dân mạng ném đá thời còn quảng bá như một thần tượng Hiện nay, khi đã chuyển hướng làm diễn viên, cô nàng nhắc về quá khứ của nhóm một cách rất buồn khi từng là nạn nhân của hàng loạt lời phỉ báng:"Baby V.O.X từng là biểu tượng của những bình luận ác ý. Mọi thứ đến giờ vẫn không thay đổi". Thậm chí, nữ diễn viên còn đến đồn cảnh sát để gặp mặt một cư dân mạng bình luận ác ý ngoài đời. "Khi thấy tôi bước vào, cô ấy (kẻ bình luận ác ý trên mạng) có chút giật mình. Nhưng ngay sau đó, cô ấy bắt đầu cười. Thậm chí, sau khi rời đồn, cô ấy còn vẫy tay với tôi và nói 'Tạm biệt chị, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé'". Eun Jin cũng tiết lộ rằng cô từng nhận được nhiều lời dọa giết, bị ném trứng sống hay nhận được thư viết bằng máu. Chỉ trong 3 năm, đã có hơn 1.000 bình luận ác ý hướng về Eun Jin.
Người hâm mộ thuê quảng cáo tại quảng trường Thời Đại để chúc mừng Dream Catcher có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ. Trên mạng xã hội, hình ảnh cả nhóm đứng trước biển quảng cáo có tên của nhóm và tên của tour diễn là Invitation From Nightmare City. Mặc dù lịch trình bận rộn, các thành viên đã đến chụp một vài bức ảnh kỷ niệm trước màn hình lớn này. Công ty của nhóm chia sẻ: “Cảm ơn InSomnia (tên gọi cộng đồng người hâm mộ của Dream Catcher) trên toàn thế giới vì tình yêu và sự hỗ trợ hào phóng của bạn. Chúng tôi sẽ đáp lại tất cả sự quan tâm của bạn đối với chúng tôi bằng những màn trình diễn, âm nhạc và sân khấu tốt nhất”.

 

 

 

Yeri khoe ảnh tham dự concert của AKMU trên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái “AKMU xinh xắn và đáng yêu”. Sự tương tác bất ngờ giữa nghệ sĩ thuộc hai công ty khác nhau là SM và YG khiến người hâm mộ hai bên vô cùng vui mừng. Dù bận rộn chuẩn bị cho sản phẩm mới, nữ thần tượng vẫn dành thời gian đến ủng hộ AKMU, chứng tỏ quan hệ giữa hai bên rất thân thiết.
Thực tập sinh Yoon Seo Bin ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ Sublime. Được biết, đây là công ty quản lý của Hyomin (T-ARA), Hani (EXID) và Nayoung (HINAPIA). Yoon Seo Bin chia sẻ: “Em rất biết ơn vì cơ hội mới này. Em sẽ cố gắng hết sức và khiêm tốn”. Trước đó, Yoon Seo Bin được đông đảo khán giả biết đến vì là thực tập sinh triển vọng của JYP Entertainment và Produce X 101. Không may, Seo Bin vướng phải tin đồn về việc liên quan đến bạo lực học đường cũng như uống rượu và hút thuốc lá khi còn ở độ tuổi học sinh, buộc phải rời công ty.
Thực tập sinh Kim Min Gyu xác nhận chuẩn bị ra mắt sau khi tham gia Produce X 101. Sau khi vừa kết thúc chương trình, anh chàng tổ chức một buổi gặp mặt người hâm mộ tại nước ngoài và nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn đến từ khán giả. Nam thực tập sinh bật mí về kế hoạch ra mắt trong tương lai: "Mọi người sẽ gặp lại em sớm thôi. Em đang trong giai đoạn chuẩn bị cho màn ra mắt".
Frozen 2 tiếp tục đứng đầu phòng vé Hàn Quốc tuần thứ 4 liên tiếp, thu về gần 90 triệu USD. Dù ra mắt đã lâu, bộ phim vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi Hội đồng phim Hàn Quốc (KOFIC) công bố bộ phim của hãng Walt Disney Animation Studios đã thu hút được 894.074 lượt khán giả tới rạp, thu về 6,5 triệu USD, tại 1616 phòng chiếu và chiếm 41.74% tổng doanh thu cho 3 ngày cuối tuần từ 13/12 đến 15/12. Tổng cộng, từ khi ra mắt đến nay, Frozen 2 thu được hơn 86 triệu USD và vượt qua cột mốc 12 triệu khán giả tại Hàn Quốc.

Khánh Ngọc17/12/2019    09:44 GMT+7

BTS, Blackpink, EXO được đề cử ở MTV Video Music Awards 2019

Đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ Kpop được đề cử ở hạng mục mới trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019.

Hé lộ sự nghiệp thành công của 8 Idol sau khi rời SM Entertainment

Rời khỏi SM - “ông lớn” của ngành giải trí Hàn Quốc tưởng chừng sẽ nếm mùi thất bại nhưng 8 idol này vẫn tự ...

Top 7 Idol K-Pop làm fan mừng rơn sau khi tăng cân thành công

Để đảm bảo có ngoại hình eo thon nhiều sao Hàn đã rất áp lực với chuyện cân nặng. Tuy nhiên vẫn có 7 Idol ...

 

 

/ vietnamnet.vn