Sau xế hộp 2 tỉ gặp sự cố, hiện tại Ninh Dương Lan Ngọc dùng xe nào?

Ninh Dương Lan Ngọc từng sở hữu xế hộp màu trắng trị giá gần 2 tỉ. Tuy nhiên, chiếc xe này từng gặp sự cố khi bị chiếc xe container va phải. Hiện tại, cô đã thay thế một xế hộp khác giá trị hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô là một trong những diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Ở độ tuổi chín muồi của sự nghiệp, Lan Ngọc ngày càng nhận được nhiều vai diễn, show sự kiện.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, Ninh Dương Lan Ngọc đã chi 2 tỉ sở hữu một chiếc xe màu trắng. Cô từng chia sẻ để có được chiếc xế hộp này phải đặt hàng” trước 1 tháng mới chính thức nhận được chiếc xe. Không giấu được niềm sung sướng, Lan Ngọc từng chia sẻ trên trang Facebook của mình về hình ảnh đầu tiên của chiếc xe.

Tuy nhiên, tại một sự kiện, xế hộp của cô gặp sự cố khi bị chiếc xe container va phải. Nữ diễn viên đã phải trùng tu và thay nhiều bộ phận cho xế hộp của mình.

sau xe hop 2 ti gap su co hien tai ninh duong lan ngoc dung xe nao
Xế hộp 2 tỉ từng gặp sự cố của Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây không bao lâu, Ninh Dương Lan Ngọc đã chi mạnh tay mua chiếc Mercedes S500 với giá bán tại Hà Nội hơn 7,4 tỉ đồng. Cô sử dụng xế hộp này đi các sự kiện giải trí và đóng phim.

sau xe hop 2 ti gap su co hien tai ninh duong lan ngoc dung xe nao
Xế hộp hơn 7,4 tỉ của nữ diễn viên. Ảnh: Hoa hậu Việt Nam

Mercedes S500 của Ninh Dương Lan Ngọc có màu trắng. Xe có kích thước tổng thể lớn, lưới tản nhiệt với 4 thanh ngang nổi bật ở phần đầu và được trang trí thêm bởi cụm đèn LED. Xe còn được trang bị các hệ thống sưởi, thông gió và chức năng massage cho hàng ghế sau.

So với thế hệ trước, S500 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 20%. Động cơ của xe là V8 dung tích 4,7L, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4,8 giây và tiêu thụ khoảng 8,6 lít nhiên liệu cho 100 km.

 

ĐÌNH DY

sau xe hop 2 ti gap su co hien tai ninh duong lan ngoc dung xe nao Hai xế hộp trị giá 16 tỉ đồng của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng sở hữu những xế hộp tiền tỉ như: Audi R8 V10 Plus, Audi A7 Sportback.

sau xe hop 2 ti gap su co hien tai ninh duong lan ngoc dung xe nao Ca sĩ Đức Phúc, Erik dành tiền đi hát mua xế hộp tiền tỉ tặng bố mẹ

Hai nam ca sĩ đang hot hiện nay là Đức Phúc và Erik đã không ngại rút hầu bao tiền tỉ để mua xế hộp ...

/ laodong.vn