Sau khi nam tài tử “Hoàng cung” đáp trả, bạn gái cũ sẵn sàng sinh con và làm xét nghiệm

 Bạn gái cũ của Kim Jung Hoon đã có phản ứng trước những lời đáp trả của nam tài tử.

Cuối tháng 2 vừa qua, thông tin Kim Jung Hoon bị bạn gái cũ đâm đơn kiện vì không trả đủ số tiền như đã hứa từ trước gây tranh cãi dư luận. Trong đơn kiện, cô gái này cho biết vì muốn giữ hình ảnh, nam diễn viên đã nài nỉ cô phá thai sau khi biết cô mang trong mình đứa con của anh.

sau khi nam tai tu hoang cung dap tra ban gai cu san sang sinh con va lam xet nghiem

Khi hợp đồng thuê nhà hết hạn, cô đã nói với Kim Jung Hoon rằng sẽ chuyển về ở cùng bố mẹ đẻ. Lúc này, cô nhận được lời hứa chu cấp tiền thuê nhà từ phía anh. Nam diễn viên đã cùng bạn gái cũ đi tìm nhà và hứa sẽ đưa cô 10 triệu won (tương đương khoảng 207 triệu đồng) để chi trả tiền thuê nhà, an ninh hàng tháng.

Nhưng anh chỉ trả được 1 triệu won (khoảng 20,7 triệu đồng) rồi cắt đứt liên lạc với cô. Trong đơn kiện, bạn gái cũ của Kim Jung Hoon yêu cầu anh trả nốt 9 triệu won còn lại như đã hứa.

sau khi nam tai tu hoang cung dap tra ban gai cu san sang sinh con va lam xet nghiem

Mới đây, công ty quản lý của Kim Jung Hoon đã có phản hồi chính thức. Họ cho hay nam tài tử phim “Hoàng cung” chỉ biết tin bạn gái cũ mang thai thông qua bạn bè, đồng thời nhiều lần tỏ ý muốn xác nhận nuôi đứa bé nếu đúng là con mình. Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất ý kiến. Phía công ty sẽ cố gắng giải quyết sự việc ổn thỏa.

Thế nhưng, sau đó, bạn gái cũ của Kim Jung Hoon khẳng định cô đã trực tiếp báo tin cho nam tài tử khi mang thai và sẵn sàng làm một bài kiểm tra quan hệ cha con nếu cần.

Theo Sina, Kim Jung Hoon nói trên sóng truyền hình rằng anh đã không yêu hơn hai năm. Thế nên, sự xuất hiện của bạn gái cũ kèm theo thông tin cô đệ đơn tố cáo anh đã khiến công chúng và khán giả hâm mộ sụp đổ, tạo nên sự tranh cãi trong dư luận.

sau khi nam tai tu hoang cung dap tra ban gai cu san sang sinh con va lam xet nghiem Nhật Bản - đối thủ của Việt Nam tại tứ kết Asian Cup mạnh cỡ nào?

ASIAN CUP 2019: Đội tuyển Việt Nam đã thua trắng ứng viên vô địch Iran 0-2 tại vòng bảng. Và tại tứ kết, Nhật Bản, ...

sau khi nam tai tu hoang cung dap tra ban gai cu san sang sinh con va lam xet nghiem Sao nữ \'Thư ký Kim\' công khai hẹn hò cùng nam tài tử

Diễn viên Pyo Ye-jin, cô thư ký thực tập cho phó chủ tịch Lee Young-joon trong "Thư ký Kim, sao thế?", công khai chuyện hẹn ...

/ http://danviet.vn