Sau hôn lễ lãng mạn, MC Phí Linh chia sẻ ngôn tình, tiết lộ điều đặc biệt ở chồng mới cưới

Người ấy xuất hiện bất thình lình, không cần cao lắm vẫn đủ che chở cho mình - MC Phí Linh bộc bạch.

Ngày 14/6, MC Phí Linh chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Vài ngày sau hôn lễ lãng mạn, nữ MC đã có những chia sẻ về ngày trọng đại, tiêt lộ điều đặc biệt ở Hoàng Linh - chồng mới cưới của mình cũng như gửi lời cảm ơn đến bạn bè và ê kíp đã giúp cô có một lễ cưới trọn vẹn.

sau hon le lang man mc phi linh chia se ngon tinh tiet lo dieu dac biet o chong moi cuoi

MC Phí Linh trong lễ cưới.

MC Giọng hát Việt 2019 chia sẻ, nhiều năm qua cô vui vẻ với cuộc sống độc thân nên chưa bao giờ nghĩ đám cưới của mình sẽ như thế nào, mặc váy cưới và trang điểm ra sao, hôn lễ có đông không, thậm chí là hình ảnh chú rể cô cũng chưa từng nghĩ tới.

"Lại càng chẳng thể hình dung ra mình sẽ làm đám cưới vào đúng năm tròn trịa 30 nồi bánh chưng (30 tuổi - PV). Mình báo mình cưới, bạn bè thân yêu ngã ngửa gần một nửa. Ai sẽ đủ tốt cho Phí Linh cá tính, bướng bỉnh, cầu toàn... cái đầu nào sắc lạnh hơn Linh và trái tim nóng hơn Linh?

Vậy mà cuối cùng người ấy lại xuất hiện bất thình lình, một người đáng yêu, chân thật, bình tĩnh trước tất cả ồn ào xung quanh một cô gái showbiz.

Một người không cần cao lắm vẫn đủ che chở cho mình, không cần giàu có mà vẫn chăm sóc tận răng cho mình, không cần đẹp theo kiểu soái ca mà vẫn hút hồn mình vì nụ cười nhân hậu.

Kể cả bỏ qua tất cả những điều này thì ông trời có lẽ đã cho mình linh cảm chính là người ấy, người đã chinh phục mình bằng tình yêu thương và thế giới nội tâm rộng lớn, nhân văn, thú vị của anh ấy" - nữ MC bộc bạch. Chia sẻ của MC Phí Linh nhận được nhiều sự chú ý và khán giả, bạn bè liên tục gửi lời chúc mừng đến nữ MC.

sau hon le lang man mc phi linh chia se ngon tinh tiet lo dieu dac biet o chong moi cuoi

Khán giả chúc mừng cho Phí Linh khi tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Vốn kín tiếng chuyện đời tư, MC Phí Linh gây bất ngờ cho bạn bè và khán giả khi xác nhận kết hôn. Nữ MC cùng chồng đã có một lễ cưới đơn giản nhưng không kém phần lãng mạn tại Hà Nội. Không gian lễ cưới được trang trí tông màu trắng chủ đạo với rất nhiều hoa và những hình ảnh đẹp mắt của cô dâu - chú rể.

Chồng mới cưới của MC Phí Linh tên Lê Hoàng Linh, sinh năm 1986 và đang là Phó trưởng phòng tiếng Anh của VTV4. Lê Hoàng Linh đảm nhận nhiều công việc quan trọng của phòng này và từng góp mặt trong nhiều chương trình đình đám như Talk Vietnam, Gala ngày trở về... Anh cũng từng tham gia đón Hoàng tử Anh William năm 2016.

sau hon le lang man mc phi linh chia se ngon tinh tiet lo dieu dac biet o chong moi cuoi Nam MC của VTV từng bán nhà chữa bệnh hiếm gặp cho con giờ ra sao?

Bất ngờ với hình ảnh hiện tại của con trai MC Hồng Phúc sau gần 8 năm sống chung với căn bệnh hiếm gặp .

sau hon le lang man mc phi linh chia se ngon tinh tiet lo dieu dac biet o chong moi cuoi Nữ thư ký sexy bị đuổi việc trong 'Về nhà đi con' là MC truyền hình nóng bỏng

Nguyễn Trà My, nữ thư ký sexy của Vũ bị Thư dằn mặt trong 'Về nhà đi con' là MC truyền hình sở hữu đường cong ...

sau hon le lang man mc phi linh chia se ngon tinh tiet lo dieu dac biet o chong moi cuoi MC Hàn Quốc nổi tiếng sau khi cưới người thừa kế tập đoàn tỷ USD

Nữ MC xinh đẹp Jo Soo Ae trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Hàn Quốc khi thông tin cô sinh con cho ...