Sau 16 tháng, thầy Park được tôn vinh là huyền thoại bóng đá Việt Nam

Chỉ sau hơn 16 tháng làm việc, HLV Park Hang-seo đã được tôn vinh là huyền thoại bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo được truyền thông Hàn Quốc tôn vinh là huyền thoại bóng đá Việt Nam trong cuốn sách có tựa đề “Phù thủy Park Hang-seo – Huyền thoại bóng đá Việt Nam”.

sau 16 thang thay park duoc ton vinh la huyen thoai bong da viet nam

HLV Park Hang-seo đang đàm phán gia hạn với VFF

Cuốn sách này có 5 phần nói về sự nghiệp cầu thủ và HLV của nhà cầm quân Hàn Quốc. Tác giả cuốn sách đã dành 1 phần trang trọng và rất quan trọng để nói về sự nghiệp cầm quân của ông Park ở Việt Nam.

Cuốn sách này được in 14 nghìn bản, bán rất rộng rãi ở Hàn Quốc và được người dân xứ Kim chi đón chào nồng nhiệt.

Việc HLV Park Hang-seo được tôn vinh là huyền thoại bóng đá Việt Nam là điều không quá bất ngờ. Chỉ sau hơn 16 tháng ký hợp đồng với VFF, vị HLV 60 tuổi đã đưa bóng đá Việt Nam sang một trang mới rất huy hoàng.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam trở thành Vua tuyệt đối của bóng đá Đông Nam Á với chức vô địch AFF Cup 2018. “Rồng vàng” còn gây tiếng vang ở châu Á khi lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, giành ngôi Á quân King’s Cup 2019 ở giải đấu họ đánh bại đại kình địch Thái Lan.

Không chỉ ở ĐTQG, HLV Park Hang-seo còn giúp đội U23 Việt Nam gặt hái thành công vang dội: giành ngôi Á quân giải U23 châu Á 2018, lọt vào tứ kết Asiad 2018 và lọt vào VCK U23 châu Á 2020…

Trước HLV Park Hang-seo có 1 nhân vật bóng đá Việt Nam được tôn vinh là huyền thoại là Lê Công Vinh. LĐBĐ châu Á từng dùng cụm từ “huyền thoại” để tôn vinh Công Vinh, người góp công lớn giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008.

sau 16 thang thay park duoc ton vinh la huyen thoai bong da viet nam

Ký hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang-seo sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách là nhà cầm quân dẫn dắt ĐTQG lâu nhất.

sau 16 thang thay park duoc ton vinh la huyen thoai bong da viet nam

Tuyển Việt Nam mơ cao, ai sẽ vì thầy Park?

HLV Park Hang Seo đang rất muốn tuyển Việt Nam thành công ở vòng loại World Cup 2022, nhưng lại không dễ vì quyền lợi ...