Sát nhân nhỏ tuổi và hành vi của “quỷ”: Hung thủ lộ mặt

Khi bị cảnh sát điều tra gây áp lực, Mary Bell đành phải khai nhận mọi tội ác của cô bạn thân là Norma Bell.

Mùa hè năm 1968, thị trấn nhỏ Scotswood, Newcastle, miền bắc nước Anh chìm trong tang thương. Chỉ trong vòng 2 tháng có 2 nạn nhân nhỏ tuổi bị giết một cách dã man. Vụ việc đã khiến cơ quan chức năng phải đau đầu, nhất là khi cảnh sát nghi ngờ thủ phạm cũng là một đứa trẻ. Sau nhiều tháng điều tra, bộ mặt kẻ sát nhân đã dần lộ diện trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
sat nhan nho tuoi va hanh vi cua quy hung thu lo mat

Norma Bell (13 tuổi) bị bạn khai ra là hung thủ của vụ án mạng.

Xác định nghi phạm

Những hành vi kỳ quặc của Mary không chỉ xuất hiện trong cái chết của Martin Brown mà còn tiếp tục tái diễn ở đám tang của Brian Howe. Đó là khi quan tài của Brian Howe được khiêng ra, một viên cảnh sát đã nhìn thấy Mary đứng lấp ló và liên tục mỉm cười.

Vụ án mạng sau đó đã được tập trung điều tra. Những dấu vết để lại trên hiện trường cho thấy hành vi giết người ngờ nghệch như trẻ con nhưng dã man không khác một kẻ sát nhân chuyên nghiệp. Cảnh sát nghi ngờ thủ phạm là một trong số những trẻ vị thành niên trong thị trấn.

Trong số bọn trẻ bị các điều tra viên khoanh vùng, đáng chú ý nhất chính là 2 cô bé Mary Bell (11 tuổi) và Norma Bell (13 tuổi). Cả 2 là bạn thân và đều nổi tiếng ưa bạo lực, thường xuyên bắt nạt bạn bè cùng trang lứa, đặc biệt có những hành vi lạ lùng gần đây.

Norma sau đó đã bị cảnh sát triệu tập. Trong vài tiếng, bắt đầu hiểu rằng cái chết của Brian không phải trò đùa trẻ con, Norma nức nở khóc và sợ hãi khai báo sự việc.

Theo lời khai của Norma, chính Mary kể với mình là đã giết Brian và đưa Norma tới nơi cậu bé chết. Khi Norma đến thì Brian đã nằm bất động trong khi Mary thì tỏ vẻ thích thú. “Mình bóp cổ và đè lên ngực nó. Nó chết như vậy đấy. Cậu tuyệt đối không được tiết lộ với bất cứ ai việc này”, Mary nói với Norma.

Lời khai của Norma khiến cho tất cả các cảnh sát viên đều sốc. 0h15 hôm đó, Mary bị triệu tập khẩn cấp đến đồn cảnh sát khi vẫn ngái ngủ. Tại đây, cô bé luôn phủ nhận liên quan đến cái chết của Brian. Sau đó Mary liên tục đòi về và nói: "Cháu chẳng có gì để khai cả, vậy mà mọi người lại nghĩ là cháu. Norma là kẻ dối trá, nó luôn đẩy cháu vào các rắc rối". Vào 3h30 Mary được thả cho về nhà.

Tuy nhiên, sau khi phân tích hiện trường, đánh giá tâm lý, thái độ kết hợp với lời khai của nhân chứng, cảnh sát tin rằng Mary Bell là người biết rõ sự thật hơn ai hết. Những lần hỏi cung tiếp theo cuối cùng cũng khiến cô bé 11 tuổi mất bình tĩnh và đồng ý khai báo toàn bộ sự thật.

Lời khai rợn người

Theo lời khai của Mary, chiều hôm đó, Brian đang chơi trên phố thì Norma tới dụ và dắt cậu bé đi. Mary không biết ý định của Norma mà chỉ đi theo sau.

Khi cả ba tới khu công nghiệp bỏ hoang, Brian lúc này bắt đầu khóc mãi không ngừng dù Norma tìm cách dọa dẫm thậm chí bóp cổ cậu bé. Không còn cách nào, Norma bảo Brian nằm xuống, sẽ có một người phụ nữ mang kẹo đến cho. Cậu bé ngoan ngoãn nghe lời. Bất ngờ, Norma dùng tay bóp chặt lấy cổ Brian. Brian khóc thét và vùng vẫy. Mary thấy vậy vội kéo Norma ra nhưng cô bé này nổi điên và yêu cầu Mary tránh sang một bên.

Đúng lúc đó, Norma đập đầu Brian vào một mép gỗ gần đó khiến nạn nhân ngã xuống bất tỉnh. Quá sợ hãi, Mary định khóc nhưng lại bị cô bạn 13 tuổi dọa dẫm sẽ làm như vậy với mình nên không dám làm gì khác.

Hai đứa trẻ bỏ về nhà nhưng là để Norma lấy một cái kéo và lưỡi dao lam rồi quay lại chỗ Brian chết. Norma cắt tóc, thậm chí đâm Brian và viết chữ lên bụng cậu bé giống cách mà những sát nhân vẫn thường đánh dấu. Nhưng lúc đó có bóng một người đàn ông và một cô bé đi đến, Norma liền giấu vội lưỡi dao lam và vứt kéo đi rồi cả hai chạy nhanh về nhà.

Trên đường về, Norma dọa Mary rằng không được nói cho ai biết nếu không sẽ gặp rắc rối lớn. Mary nói rằng mình đã khóc rất nhiều vì bản thân vốn nhút nhát, không giết hay làm hại dù chỉ là một con chim. Sau đó, Mary cố gắng giúp Pat tìm ra nơi giấu xác Brian nhưng Pat đã không tin và bỏ về.

Sau khi nghe câu chuyện của cô bé 11 tuổi, các nhân viên điều tra không chỉ kinh hãi trước hành vi dã man của những đứa trẻ mà còn cảm thấy hoang mang khi không biết ai mới là hung thủ thực sự.

(Còn nữa...)

---------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần 3 Sát nhân nhỏ tuổi và những hành vi của “quỷ”: Sự thật gây “sốc” vào 4h ngày 26/12/2018.

sat nhan nho tuoi va hanh vi cua quy hung thu lo mat Sát nhân nhỏ tuổi và hành vi của “quỷ”: Tin nhắn kỳ lạ lộ sự thật phía sau vụ tai nạn

Sau cái chết của Brian Howe, cảnh sát đã lật lại hồ sơ của một nạn nhân khác mới xảy ra cách đó 2 tháng.

sat nhan nho tuoi va hanh vi cua quy hung thu lo mat Cuộc lãng du trong rừng phát hiện tội ác rùng rợn của kẻ sát nhân

Lang thang một cách vô định trong rừng, người đàn ông rùng mình phát hiện những khúc xương chân, xương sọ... dấu ấn của tội ...

sat nhan nho tuoi va hanh vi cua quy hung thu lo mat Mùi hôi thối nồng nặc tố cáo kẻ sát nhân trong rừng

Đây vụ giết người liên hoàn ghê rợn nhất với thủ đoạn tàn bạo và cách che giấu tội ác kín kẽ của mình.

sat nhan nho tuoi va hanh vi cua quy hung thu lo mat Những sát nhân bệnh hoạn thích “làm bậy” với… xác chết

Không chỉ sát hại dã man các nạn nhân, một số kẻ giết người bệnh hoạn còn có sở thích quan hệ với tử thi.

/ http://danviet.vn