Sập mái trường học đè nát đầu ô tô

Giáo viên và học sinh đang ngồi học thì nghe tiếng động mạnh phía sân trường, mọi người chạy ra thì thấy một phần mái trường đã đổ sập xuống đè bẹp đầu chiếc ô tô đậu phía dưới.

Vào lúc 7 giờ 30 sáng 24/9, khi học sinh và giáo viên Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh đang dạy và học thì nghe tiếng động mạnh ngoài sân trường. Mọi người chạy ra thì phát hiện một phần mái nhà ở dãy phòng học 3 tầng bị đổ sập. Bê tông, gạch, ngói rơi xuống làm biến dạng phần đầu cả chiếc xe ô tô đậu phía dưới.

Mái trường bất ngờ đổ sập làm thầy trò khiếp vía -0

Hiện trường nơi mái trường một phần bị đổ sập xuống

Lúc một phần mái trường học bị đổ sập có trời mưa rất to, rất may thầy cô giáo và học sinh đều đã vào lớp học nên tránh được hậu quả đáng tiếc. Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã căng dây xung quanh vụ đổ sập để cảnh báo không cho học sinh tới gần, đồng thời làm báo cáo gửi cơ quan chức năng địa phương.

Mái trường bất ngờ đổ sập làm thầy trò khiếp vía -0

Gạch, ngói rơi xuống làm đầu xe ô tô của một giáo viên bị hư hỏng nặng, rất may trong giờ học nên không có học sinh chơi phía dưới.

Cơ quan chức năng địa phương sau đó đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc, lên phương án sửa chữa, khắc phục hậu quả vụ việc, đảm bảo an toàn cho việc dạy và học của nhà trường.

Sập toàn bộ lan can trang trí cầu Maspero ở Sóc Trăng Sập toàn bộ lan can trang trí cầu Maspero ở Sóc Trăng

Khi công nhân đang thi công lan can trang trí cầu Maspero (phường 8, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng), thì xảy ra sự cố ...

Ảnh trước và sau vụ sập chung cư 12 tầng ở Mỹ Ảnh trước và sau vụ sập chung cư 12 tầng ở Mỹ

Hai ảnh được chụp trước và sau vụ sập chung cư ở thành phố Miami Beach cho thấy sự tàn phá khủng khiếp trong tai ...

Sập tòa nhà ven biển Mỹ, 99 người mất tích Sập tòa nhà ven biển Mỹ, 99 người mất tích

Một tòa nhà chung cư bên bờ biển tại ngoại ô Miami, Mỹ đã bị sập một phần hôm 24/6, giết chết ít nhất 1 ...

/ cand.com.vn