Sao Việt bị đốn tim, rớt nước mắt vì ĐT Việt Nam

Rất nhiều ngôi sao làng giải trí Việt Nam đã bày tỏ sự thán phục, ngạc nhiên vì màn trình diễn quả cảm của ĐT Việt Nam và tiếc nuối vì đội nhà để thua Nhật Bản.

Bị đánh giá thua kém mọi mặt nhưng ĐT Việt Nam đã chơi không hề sợ hãi trước Nhật Bản thậm chí đoàn quân của HLV Park Hang-seo còn nhiều phen khiến đối thủ ‘thực sự sợ hãi ở Dubai’ (bình luận của Fox Sport châu Á). Dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2019 nhưng ĐT Việt Nam trở thành nhà vô địch trong tim NHM Đông Nam Á và giới showbiz Việt. Sau trận đấu, hàng loạt ngôi sao làng giải trí Việt đã bày tỏ sự thán phục đồng thời tiếc nuối cho các nhà ĐKVĐ AFF Cup.

sao viet bi don tim rot nuoc mat vi dt viet nam

Ca sỹ Trung Quân ngợi ca ĐTVN

"Không nghĩ Việt Nam có thể đá hay như vậy. Cảm ơn các em. Từ nay không ai có thể xem thường bóng đá Việt Nam nữa. Quá tự hào", diễn viên Ngọc Lan bày tỏ cảm xúc sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

"Hay quá các em ơi! Lâm ơi! Phượng ơi! Nếu may mắn đã có 1 trái rồi", nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung khen ngợi Văn Lâm và Công Phượng đồng thời cho rằng nếu may mắn, đội nhà đã ghi được 1 bàn thắng.

"Dù không chiến thắng nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu quá tuyệt vời - quả cảm. Văn Lâm xuất sắc... người hâm mộ yêu đội tuyển", MC Nguyên Khang khen ngợi đội quân của HLV Park Hang-seo.

sao viet bi don tim rot nuoc mat vi dt viet nam

Chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc

"Yêu các em quá nhiều. Mắt rưng rưng vì tự hào lắm lắm. Cảm ơn các em", ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân bày tỏ cảm xúc.

“Tự dưng coi bóng đá mà khóc.. thương quá. Thế hệ VÀNG của thời hoàng kim bóng đá Việt Nam”, đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc chia sẻ.

Không chỉ sao Việt và NHM nước nhà mà rất nhiều CĐV Đông Nam Á cũng bày tỏ sự tiếc nuối và thán phục dành cho ĐT Việt Nam sau trận thua Nhật Bản.

sao viet bi don tim rot nuoc mat vi dt viet nam

Sao Việt tự hào, nể phục đón ĐTVN "ngẩng cao đầu về quê ăn tết"

Phương Thanh, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh... đã đồng loạt cảm ơn và mong đội tuyển sớm về nhà ăn Tết sau trận thua Nhật ...

sao viet bi don tim rot nuoc mat vi dt viet nam

Nghệ sĩ Việt: "Thắng hay thua, Việt Nam vẫn là nhất"

Diễn viên Trường Giang, ca sĩ Hoàng Bách hay MC Lại Văn Sâm đều tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên điều bất ...

sao viet bi don tim rot nuoc mat vi dt viet nam

Sao Việt hạnh phúc khi đội tuyển thắng luân lưu, vào tứ kết Asian Cup

Ca sĩ Lê Hiếu, Nathan Lee... bày tỏ niềm vui và tự hào trước lối chơi hay, quả cảm của tuyển nhà trước Jordan.