Sao phim hành động Liam Neeson xin lỗi sau chuyện kể 40 năm trước

Nam diễn viên Liam Neeson, ngôi sao hành động lừng lẫy với loạt phim “Taken”, ngày 29-3 đã lên tiếng xin lỗi vì bốc đồng, lạc đề khi kể lại câu chuyện cách 40 năm bằng sự hằn học, gây chia rẽ.

Trong thông cáo, Liam Neeson, năm nay 66 tuổi, xin lỗi vì những suy nghĩ và hành động không thể chấp được của ông trong sự kiện cách đây hàng chục năm. Ông cho biết khi kể lại câu chuyện này cách đây một tháng, ông đã lạc đề vì cố gắng thổ lộ cảm xúc, dẫn đến việc gây tổn thương nhiều người.

sao phim hanh dong liam neeson xin loi sau chuyen ke 40 nam truoc

Ông Liam Neeson gặp nhiều chỉ trích khiến phim "Cold Pursuit" bị tác động tiêu cực

Liam Neeson gây tranh cãi trong quá trình quảng bá phim "Cold Pursuit" vào tháng 2-2019. Lúc trả lời phỏng vấn của báo giới, tài tử này kể lại cách đây 40 năm, một người bạn gái của ông tâm sự bị cưỡng hiếp bởi một người da màu.

Ngay sau khi nghe chuyện, ông đã đi bộ gần các quán rượu với cây gậy to và hy vọng vài "tên khốn da màu" sẽ ra khỏi quán rượu gây hấn với mình về điều gì đó. "Bạn biết vì sao không? Để tôi có một cái cớ... giết chết hắn ta" – Liam Neeson nói.

Câu chuyện lập tức trở thành chủ đề khiến ông gặp phải sự chỉ trích dữ dội, đến mức phần thảm đỏ buổi ra mắt phim "Cold Pursuit" bị hủy bỏ. Tác phẩm ra rạp với doanh thu phòng vé kém.

Trong thông cáo xin lỗi, Liam Neeson nói rằng ông đã mất vài tuần để nhận ra sai lầm trong suy nghĩ và cách nói của mình khiến nhiều người bị tổn thương. "Cách kể, cách bình luận của tôi đã lạc đề, gây ra tổn thương, chia rẽ. Tôi xin lỗi sâu sắc" – Liam Neeson nói.

M.Khuê (Theo Reuters)

sao phim hanh dong liam neeson xin loi sau chuyen ke 40 nam truoc Tài tử Hàn xin lỗi, ngưng mọi hoạt động vì khoe cá độ với nhóm Seungri

Lộ tin nhắn khoe khoang vừa thắng cá độ hàng triệu won, Cha Tae Hyun (phim "Cô nàng ngổ ngáo") xin lỗi và rút lui ...

sao phim hanh dong liam neeson xin loi sau chuyen ke 40 nam truoc Chat với ca sĩ dính bê bối sex, tài tử Hàn bị nghi cá độ phi pháp

Cha Tae Hyun lộ những tin nhắn khoe với Jung Joon Young rằng đã thắng cá độ chơi golf với số tiền lên đến hàng ...

/ https://nld.com.vn