Sao nữ phủ nhận "cướp chồng" Triệu Lệ Dĩnh

Diễn viên 31 tuổi Hàn Diệp phủ nhận mang thai với Phùng Thiệu Phong, khiến Triệu Lệ Dĩnh ly dị tài tử.

Sau khi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh công bố ly hôn hôm 23/4, Hàn Diệp bị nhiều blogger tung tin là nhân tình của nam diễn viên. Các nguồn tin cho biết Hàn Diệp đang mang thai, chụp ảnh thân mật với Thiệu Phong, gửi cho Triệu Lệ Dĩnh.

Sao nữ phủ nhận "cướp chồng" Triệu Lệ Dĩnh

Diễn viên Hàn Diệp. Ảnh: 163.

Tin đồn khiến Hàn Diệp và Phùng Thiệu Phong bị khán giả chỉ trích. Nhiều người bình luận ở Weibo của Hàn Diệp: "Đồ tiểu tam (người xen vào hôn nhân người khác)", "Cướp chồng Triệu Lệ Dĩnh hả, lần này cô nổi tiếng rồi nhé", "Người ta ly dị cô mừng vui lắm nhỉ"... Phùng Thiệu Phong cũng bị nhiều khán giả chỉ trích "đê tiện, ăn vụng".

Tối 23/4, trên trang cá nhân, Hàn Diệp cho biết bất ngờ khi bị cuốn vào chuyện gia đình Phùng Thiệu Phong. "Xảy ra chuyện gì đây? Tôi chỉ hợp tác đóng phim với hai người đó trong Minh Lan truyện, phim quay xong ba năm rồi. Mong mọi người suy nghĩ sáng suốt hơn. Nếu còn tung tin đồn, tôi sẽ kiện", Hàn Diệp viết.

Trong Minh Lan truyện, Hàn Diệp đóng Đan Quất - a hoàn của Thịnh Minh Lan (Lệ Dĩnh đóng) còn Phùng Thiệu Phong vào vai chồng Minh Lan. Hàn Diệp sinh năm 1990, gia nhập làng phim 10 năm, góp mặt trong Tôi không phải đặc công, Nguyệt thượng trùng hỏa, Kẻ ngụy trang 2...

Phùng Thiệu Phong chưa lên tiếng về sự việc, anh và Lệ Dĩnh kết hôn năm 2018, con trai được hai tuổi. Trên QQ năm 2019, Thiệu Phong nói chung sống cùng Triệu Lệ Dĩnh, anh từng nghi ngờ tình cảm của vợ, hỏi vợ có thực sự yêu anh.

Như Anh

Triệu Lệ Dĩnh ly dị Triệu Lệ Dĩnh ly dị
Người đẹp Hoa ngữ đóng phim sau dịch Người đẹp Hoa ngữ đóng phim sau dịch
Triệu Lệ Dĩnh "mình hạc xương mai" Triệu Lệ Dĩnh "mình hạc xương mai"
/ vnexpress.net