Sao nữ đối phó với scandal nhạy cảm ra sao?

Sau Văn Mai Hương, nữ ca sĩ trẻ Amee mới đây trở thành nạn nhân của việc bị tung clip nhạy cảm. Tuy nhiên, đây không phải là 2 nghệ sĩ duy nhất bị vướng phải scandal này.

Là cái tên triển vọng của làng nhạc Việt khi gặt hái nhiều thành công chỉ sau 1 năm ra mắt, Amee từng chia sẻ không dùng scandal hay hình ảnh xấu để gây chú ý. Thế nhưng mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ vô tình lộ nội y trong khi đùa giỡn với bạn ở nhà riêng đang gây chú ý và trở thành đề tài bàn tán.

2443 4k9iraorcogdnop4vopzsrvfplhdiibznqywegmz
Amee

Cụ thể, đoạn clip được cho là bị một người bạn quay lại cho thấy ảnh Amee đang mặc nội y, vui vẻ đùa cùng bạn trên giường. Sau khi video được phát tán, một số tài khoản Facebook đã có những lời lẽ không hay, xúc phạm nữ ca sĩ sinh năm 2000. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều người cũng đứng ra bênh vực, cho rằng hành vi quay lén và phát tán clip riêng tư như trên là đáng bị lên án.

Sau sự cố nghiêm trọng, phía Amee nhanh chóng đưa ra thông báo chính thức. Công ty quản lý khẳng định sẽ nhờ pháp luật vào cuộc cũng như tha thiết mong cộng đồng mạng ngừng lan truyền hình ảnh nhạy cảm, bởi cô gái trẻ đang phải chịu cú sốc tinh thần rất lớn ở tuổi 20.

Dư luận đang đứng về phía Amee trong vụ việc này và mong cô có biện pháp mạnh tay để trừng trị kẻ đứng sau phát tán clip.

Vào cuối năm 2019, Văn Mai Hương cũng một phen khốn đốn khi bị hacker tấn công camera an ninh. Nhiều đoạn clip được trích xuất từ nhà riêng của Á quân Vietnam Idol 2010, ghi lại cảnh nữ ca sĩ thay đồ và và những hoạt động cá nhân.

2453 van mai huong
Văn Mai Hương

Thời điểm đó giới nghệ sĩ đứng lên bảo vệ Văn Mai Hương bằng nhiều hình thức khác nhau. Sau sự việc, Văn Mai Hương đã lạc quan hơn nhưng đó vẫn là cú sốc tinh thần trong cuộc đời ngôi sao gốc Hà Nội.

Năm 2014 là quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp của Hương Tràm. Liên tiếp những scandal nổ ra như nhấn chìm tiền đồ của giọng ca trẻ. Đặc biệt, clip lộ ngực trên bàn phẫu thuật của Hương Tràm khiến dư luận một thời gian dài xôn xao.

Cụ thể, vào tháng 3/2014, một đoạn clip xuất hiện ghi lại cảnh Hương Tràm trong phòng mổ với bộ quần áo bệnh nhân, đang được bác sĩ vẽ những nét định hình trên mặt để chuẩn bị phẫu thuật. Khi nằm xuống bàn, cô vô tình lộ trọn bầu ngực.

2438 0 1581484214
Hương Tràm

Trước đó, giọng ca Em gái mưa từng phủ nhận chuyện can thiệp dao kéo để có khuôn mặt hoàn hảo. Khi đoạn clip nhạy cảm gây xôn xao, cùng với việc bị phát giác thẩm mỹ, Hương Tràm đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh công khai kiện hàng xóm ra tòa vì đã quay lén toàn cảnh nhà mình cũng như bình luận khiếm nhã. Cô bị đăng tải các clip quay lén với nhiều hình ảnh ăn mặc thoải mái dễ gây tranh cãi lên một ứng dụng mạng xã hội để câu view.

2447 ngoc trinh dap tra 041f63403700de5e8711 2 1587351433 717 width1000height1503 1592541167515308235896
Ngọc Trinh

Sau vụ việc trên, Ngọc Trinh gặp gỡ luật sư để tiến hành vụ kiện, tuy nhiên sau đó cô lại rút đơn. Theo đại diện của nữ diễn viên vì thấy được động thái ăn năn của người hàng xóm nên đã quyết định nhẹ tay. Nếu trường hợp này tái diễn, sẽ yêu cầu bồi thường thiệt hại và mạnh tay xử lí đến cùng.

PV (th)

10 sao nữ Hoa Ngữ vướng scandal bán dâm nghìn USD: Người tan tành sự nghiệp, kẻ lại được cảm thông 10 sao nữ Hoa Ngữ vướng scandal bán dâm nghìn USD: Người tan tành sự nghiệp, kẻ lại được cảm thông
Vì sao nữ tiếp viên dương tính Covid-19 sau 8 ngày âm tính? Vì sao nữ tiếp viên dương tính Covid-19 sau 8 ngày âm tính?
Vì sao nữ công nhân 23 tuổi có thể lây Covid -19 sang 5 người? Vì sao nữ công nhân 23 tuổi có thể lây Covid -19 sang 5 người?

/ Nghề nghiệp và cuộc sống