Sao nữ "đại chiến" quanh thương hiệu thiên thần nội y

Vụ lùm xùm quanh bê bối phát ngôn của thương hiệu nội y Victoria's Secret vẫn chưa chấm dứt khi hai người đẹp Halsey và Behati Prinsloo vừa đăng đàn phát biểu trái ngược nhau.

Mới đây, nữ ca sĩ Halsey viết trên mạng xã hội Instagram rằng không khoan dung cho những phát ngôn sai lầm từ phía Victoria\'s Secret dù cô biểu diễn trong sô nội y của hãng này. "Nếu bạn là người chuyển giới và đọc được nội dung này, bạn biết rằng mình có đồng minh" - Halsey thổ lộ.

Trước đó, ông Ed Razek, Giám đốc tiếp thị của Victoria’s Secret, bị vạ miệng khi tuyên bố với giới truyền thông rằng người mẫu ngoại cỡ và chuyển giới không có cơ hội trở thành "thiên thần" của hãng.

sao nu dai chien quanh thuong hieu thien than noi y

Nữ ca sĩ Halsey

sao nu dai chien quanh thuong hieu thien than noi y

"Chúng tôi có nên tuyển người mẫu chuyển giới vào chương trình không? Không, tôi không nghĩ chúng tôi nên làm thế. Lý do? Bởi vì sô diễn Victoria’s Secret là một phép mầu, một chương trình giải trí tuyệt vời kéo dài 42 phút" - Ed Razek nói. Theo ông, không có kế hoạch mời người mẫu ngoại cỡ tham gia sô diễn trong tương lai bởi từng theo đuổi ý tưởng này năm 2000 nhưng chẳng ai quan tâm.

Sau phần trả lời của Ed Razek, một làn sóng chỉ trích xuất hiện. Nhiều người mẫu chuyển giới và ngoại cỡ kêu gọi tẩy chay Victoria’s Secret. Ed Razek sau đó có lên tiếng xin lỗi nhưng chưa xoa dịu được dư luận. Jan Singer, nữ giám đốc điều hành của hãng nội y này, đã phải từ chức sau 2 năm gắn bó với công ty.

sao nu dai chien quanh thuong hieu thien than noi y

Behati Prinsloo

Ngày 3-12, Daily Mail đăng thông tin siêu mẫu Behati Prinsloo lên tiếng bênh vực Victoria\'s Secret trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Elle. Cô là "thiên thần" của hãng nội y này đã một thời gian. Behati Prinsloo nhấn mạnh rằng mọi người nên hiểu sô diễn Victoria\'s Secret chỉ là một chương trình trình diễn. Nó không nói lên sự tiêu cực hay tích cực về bất kỳ vóc dáng cơ thể nào.

"Mọi người nên vui vẻ tận hưởng những gì sô diễn mang lại. Đó là đêm tuyệt vời và xứng đáng được mọi người đón nhận hơn là bàn luận quá xa về những chủ đề khác" - Behati Prinsloo nói.

Bất chấp mọi lùm xùm, sô diễn Victoria\'s Secret 2018 không còn thu hút lượng khán giả kỷ lục như trước. Theo Nielsen, chương trình năm nay có 3,3 triệu người xem trong khi năm 2017 khoảng 5 triệu người.

sao nu dai chien quanh thuong hieu thien than noi y Vẻ ngọt ngào của "thiên thần nội y" xứ Hàn

Lee Ha Neul có lượng fan đông đảo nhờ phong cách chụp ảnh tươi tắn, tràn sức sống.

sao nu dai chien quanh thuong hieu thien than noi y Siêu mẫu giàu nhất ngừng làm thiên thần nội y vì sợ mặc đồ lót quá bé

Chân dài Brazil nhiều lần đứng dầu danh sách những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

sao nu dai chien quanh thuong hieu thien than noi y Chị em nhà Kardashians quyến rũ khi hóa trang thành thiên thần nội y

Kim Kardashian cùng chị em gái của cô đã hóa trang thành những thiên thần nội y Victoria\'s Secret xinh đẹp trong dịp lễ Halloween ...

M.Khuê (Theo Daily Mail)

/ https://nld.com.vn