Sao Nhật 36 tuổi tự tử

Thi thể nữ diễn viên Sei Ashina được người nhà tìm thấy trong một căn phòng thuộc căn hộ riêng tại Shinjuku, Tokyo.

Đơn vị quản lý của Sei Ashina - Horipro - xác nhận thông tin này và cho biết cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến việc nữ diễn viên nổi tiếng qua đời. Nguồn tin thân cận trong giới cho hay nữ diễn viên tự tìm đến cái chết. Cảnh sát không bác bỏ thông tin cô tự tử. Một nhân chứng tiết lộ gần đây thường thấy Sei đến quán bar ngồi, tâm trạng không tốt.

Hiện tại, thông tin về tang lễ của cô chưa được thông báo. Một nguồn tin cho biết gia đình Sei rất sốc khi hay tin cô đã qua đời, bởi trước đó mọi biểu hiện của cô bình thường.

Diễn viên Sei Ashina.

Diễn viên Sei Ashina.

Sei Ashina ước mơ trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Năm 15 tuổi cô đến Tokyo - cái nôi của ngành giải trí Nhật Bản - để đeo đuổi mục tiêu của mình. Năm 2006, Sei gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia đóng phim Silk trong vai một mỹ nhân Nhật bí ẩn. Cô còn tham gia lồng tiếng phim Revenge của Mỹ.

Gần đây, Sei Ashina vẫn xuất hiện trên tạp chí Weekly Playboy của Nhật với những hình ảnh gợi cảm. Cô được cho là đang có quan hệ tình cảm với tài tử Kotaro Koizumi, mối quan hệ bắt đầu từ năm ngoái.

Sei Ashina qua đời ở tuổi 36.

Nhan sắc ngôi sao 36 tuổi Sei Ashina vừa qua đời.

Ashina sinh ở tỉnh Fukushima, đóng vai Yuki Shinbo trong series phim lịch sử Yae no Sakura, năm 2013. Ngoài ra, cô tạo dựng tên tuổi qua nhiều vai diễn điện ảnh, truyền hình ấn tượng như Hime trong Kamen Rider Hibiki, Mikumo trong phim Kamui Gaiden... Cô còn tham gia một số phim chuyển thể từ truyện tranh như Impossibility Defense, Perfect World, Watashi wa Shadow...

Nguyễn Hương (Theo News)

Thị trưởng Seoul tự tử vì cáo buộc quấy rối tình dục? Thị trưởng Seoul tự tử vì cáo buộc quấy rối tình dục?

Truyền thông Mỹ ban đầu nói rằng ông Park không dính đến bê bối chính trị nào gần đây, song đài SBS và MBC của ...

Nữ thần tượng Hàn nhiều lần tự tử vì bị bắt nạt suốt 10 năm Nữ thần tượng Hàn nhiều lần tự tử vì bị bắt nạt suốt 10 năm

Tiết lộ bất ngờ của Mina - cựu thành viên AOA, khiến cư dân mạng nghi ngờ, nữ thần tượng tiếp tục tung bằng chứng ...

/ ngoisao.net