Sao 9x thú nhận cặp kè với tài tử Ngô Tú Ba bảy năm

Trần Dục Lâm tâm sự vì người tình lớn hơn 25 tuổi, cô bỏ bê sự nghiệp, nói dối gia đình.
 

Theo Sohu, Trần Dục Lâm gần đây thổ lộ với bạn bè mối quan hệ bí mật với Ngô Tú Ba suốt bảy năm. Diễn viên kể vì tình yêu, những năm qua cô lừa dối người thân, bỏ bê công việc để ngoan ngoãn bên cạnh người tình. Cô thường cùng anh đi công tác khắp thế giới, giúp giặt giũ, cơm nước.

Mối quan hệ rạn nứt khi người đẹp phát hiện Tú Ba cặp kè với hai cô gái khác, trong đó có diễn viên Trương Chỉ Khê. Hai cô gái này liên tục khiêu khích, khiến Dục Lâm mắc bệnh trầm cảm.

sao 9x thu nhan cap ke voi tai tu ngo tu ba bay nam
Hai diễn viên Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm (phải).

Dục Lâm kể hồi tháng 5/2017, cô theo Ngô Tú Ba sang Italy. Chất vấn bạn trai nhắn tin thân mật với người khác, cô bị anh cư xử thô bạo. Từ đó, Tú Ba lạnh nhạt với cô. "Tôi đã nhìn rõ sự ích kỷ, tính máu lạnh của anh. Tôi không bỏ qua điều này đâu. Kiếp sau tôi cũng không tha thứ cho anh. Tôi hận anh", Trần Dục Lâm viết.

Theo Sina, hiện Dục Lâm nằm viện, không muốn nói thêm về chuyện liên quan Ngô Tú Ba. Đại diện của tài tử từ chối phản hồi sự việc. Còn diễn viên Trương Chỉ Khê phủ nhận là bồ nhí của tài tử. Cô viết trên Weibo: "Đừng lôi tôi vào vụ này, tôi trong sạch".

sao 9x thu nhan cap ke voi tai tu ngo tu ba bay nam
Trương Chỉ Khê - diễn viên sinh năm 1987. Cô từng đóng "Mỹ nhân chế tạo", "Tinh trung Nhạc Phi", "Phật sống Tế Công", "Nhiệt huyết thư viện"...

Theo Iqiyi, Ngô Tú Ba hiện đóng Trinh thám vô danh ở Chiết Giang, Trung Quốc. Người trong đoàn phim cho biết gần đây anh rời khỏi trường quay để giải quyết chuyện cá nhân. Tài tử sinh năm 1968 là nghệ sĩ tên tuổi Trung Quốc, từng đóng Triệu Thị cô nhi án, Tinh trung Nhạc phi, loạt phim điện ảnh Tứ đại danh bộ, Truy tìm người hoàn hảo (Finding Mr.Right)... Theo QQ, Ngô Tú Ba vốn có hình ảnh lành mạnh, không scandal. Tài tử kín tiếng về đời tư, hiếm khi nhắc tới vợ và hai con trai.

Trần Dục Lâm sinh năm 1993, vào làng giải trí năm 2006 sau khi tham gia một show tìm kiếm tài năng của CCTV. Hơn 10 năm trong làng giải trí, cô chỉ đóng bốn phim, trong đó có Kỳ tích tiếp theo (hợp tác Tạ Đình Phong, Ngô Tú Ba, Trương Vệ Kiện), Cát tường thiên bảo.

Như Anh

sao 9x thu nhan cap ke voi tai tu ngo tu ba bay nam "Ngọc nữ" Nhật Bản sụp đổ hình ảnh vì cặp kè người có vợ

Vì scandal, Yumiko Takahashi thất nghiệp, chỉ nhận được lời mời đóng phim cấp ba.

sao 9x thu nhan cap ke voi tai tu ngo tu ba bay nam Lịch sử tình ái cặp kè toàn mỹ nhân nổi tiếng thế giới của Nick Jonas

Ngôi sao "Jumanji" khiến nhiều người ghen tị khi từng có thời gian lãng mạn bên Miley Cyrus và Selena Gomez. Lần gần đây nhất, ...

/ VnExpress