Sài Gòn FC đưa 4 cầu thủ sang Nhật Bản

Sài Gòn FC cho 4 cầu thủ trẻ sang Nhật Bản khoác áo các CLB J-League 2, J-League 3.

Sài Gòn FC thông báo 4 cầu thủ Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân, Bùi Ngọc Long và Nguyễn Văn Sơn sẽ sang Nhật Bản thi đấu. Đây là những bản hợp đồng nằm trong chương trình hợp tác chiến lược toàn diện giữa Sài Gòn FC và đối tác ở Nhật Bản.

Phạm Văn Luân, Vũ Hồng Quân sẽ khoác áo CLB Ryukyu - đang thi đấu ở J-League 2. Trong khi đó, 2 gương mặt còn lại sẽ chơi cho CLB Azul Claro Numazu ở J-League 3 trong mùa giải 2022.

Cả 4 cái tên này đều là những cầu thủ trẻ, trong đó Phạm Văn Luân từng được gọi lên đội tuyển U23 Việt Nam. Việc đưa những cầu thủ trẻ sang Nhật Bản thi đấu cũng là cách để Sài Gòn FC tăng cường sự cọ xát, nâng cao trình độ và kinh nghiệm chơi bóng cho những nhân tố tương lai của đội bóng.

Sài Gòn FC đưa 4 cầu thủ sang Nhật Bản - 1
Hồng Quân (trái) và Phạm Văn Luân (phải) chụp ảnh cùng chủ tịch CLB. Ảnh: CLB Sài Gòn.

Sài Gòn FC hợp tác phát triển bóng đá với đối tác Nhật Bản từ năm 2021. Đội bóng này từng mời những chuyên gia Nhật Bản về làm việc, đồng thời lên kế hoạch đưa cầu thủ sang đất nước mặt trời mọc theo dạng cho mượn.

Cao Văn Triền và Trần Danh Trung, 2 trong số những cầu thủ tốt nhất của Sài Gòn FC mùa trước có cơ hội sang Nhật Bản. Tuy nhiên, kế hoạch này không thành hiện thực do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

"Với Phạm Văn Luân và Vũ Hồng Quân, họ phải có chuyên môn tốt mới có thể thi đấu được ở J-League 2. Tôi cũng tin tưởng Nguyễn Văn Sơn và Bùi Ngọc Long có thể thi đấu ngay ở J-League 3", ông Trần Hòa Bình, Chủ tịch Sài Gòn FC cho biết.

Minh Ngọc

Sài Gòn FC mua cựu tuyển thủ Nhật Bản: 39 tuổi, thi đấu 10 năm ở châu Âu Sài Gòn FC mua cựu tuyển thủ Nhật Bản: 39 tuổi, thi đấu 10 năm ở châu Âu
Cho ra đi 19 cầu thủ, Sài Gòn FC dũng cảm quét sạch tàn dư "quân bầu Hiển" Cho ra đi 19 cầu thủ, Sài Gòn FC dũng cảm quét sạch tàn dư "quân bầu Hiển"

/ vtc.vn