Rút lui khỏi showbiz, 'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt bị nghi có vợ con ở tuổi 50

Vốn kín tiếng về đời tư, nam diễn viên Châu Kiệt mới đây bị nghi vấn đã có vợ con. Tuy nhiên, anh từ chối đưa ra phản hồi.

Ngày 20/1 giới truyền thông gây Trung Quốc gây xôn xao dư luận khi đăng tải bài viết với nội dung “Châu Kiệt đã bí mật kết hôn và có một con trai”.

Kèm bài viết, một số ảnh được chia sẻ ghi lại cảnh Châu Kiệt đưa một người phụ nữ cùng một bé trai 5 tuổi đến một bệnh viện ở Bắc Kinh.

rut lui khoi showbiz phuc nhi khang chau kiet bi nghi co vo con o tuoi 50
Hình ảnh Châu Kiệt xuất hiện cùng một người phụ nữ và bé trai mới đây.

\'Cả 3 người cùng vào phòng khám, Châu Kiệt tỏ vẻ mặt lo lắng khi vào. Sau đó, anh cùng người phụ nữ và cậu bé lên xe rời khỏi, trên tay cầm một xấp hóa đơn viện phí”, Sohu cho hay.

Thông tin được đăng tải lập tức gây thu hút giới truyền thông và khán giả. Bởi lẽ, Châu Kiệt nổi tiếng luôn kín kẽ về mặt đời tư. Nam diễn viên từng nói anh sẽ luôn giữ kín chuyện tình cảm đến cuối đời vì không muốn bản thân và gia đình bị soi mói.

Trước thông tin vụ việc, phía nam diễn viên từ chối đưa ra phản hồi chính thức. Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định thông tin trên là xác thực.

rut lui khoi showbiz phuc nhi khang chau kiet bi nghi co vo con o tuoi 50
Châu Kiệt từng là ngôi sao nổi tiếng ở lĩnh vực phim truyền hình Trung Quốc những năm 1990.

Châu Kiệt sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng ở lĩnh vực truyền hình với các tác phẩm được xếp vào hàng kinh điển như: Hoàn Châu cách cách, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Anh hùng xạ điêu 2003...

Sở hữu sự nghiệp thành công, Châu Kiệt cũng vướng không ít scandal như quỵt nợ, đánh người, đụng xe hay tỏ thái độ kênh kệu với đồng nghiệp... Hàng loạt bê bối đời tư khiến anh đánh mất sự nghiệp vốn thăng tiến.

Hiện tại, tài tử rút lui showbiz và vê quê Đông Bắc. Châu Kiệt mua hàng ngàn mẫu đất, thành lập nông trại chuyên về thực phẩm hữu cơ. Bên cạnh đó, anh khai trương nhà hàng với tất cả nguyên liệu được cung cấp từ chính cơ sở của mình.

rut lui khoi showbiz phuc nhi khang chau kiet bi nghi co vo con o tuoi 50
Châu Kiệt có cuộc sống bình yên khi chuyển về quê làm nông.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Châu Kiệt nói làm nông không chỉ là cách đầu tư kinh doanh mà còn là sự mưu cầu cuộc sống lành mạnh của anh. Nam diễn viên dọn về sống ở thôn quê, chú trọng cuộc sống dưỡng sinh để đảm bảo sức khỏe.

Tuấn Chiêu

rut lui khoi showbiz phuc nhi khang chau kiet bi nghi co vo con o tuoi 50 Cuộc sống điền viên của tài tử "Hoàn Châu cách cách"

Châu Kiệt, đóng Nhĩ Khang trong "Hoàn Châu cách cách", sống ở nông thôn, nuôi gà, bò, ngựa và trồng lúa. 

/ vietnamnet.vn