Rúng động: Ba chị em gái đều bị hàng xóm xâm hại cả năm trời

Trong khoảng thời gian dài từ tháng 3.2014 đến 5.2015, Trung đã dụ dỗ xâm hại nhiều lần và cùng lúc 3 bé gái nhà hàng xóm là Huỳnh Ngọc Mỹ (15 tuổi), Huỳnh Thị Hồng (13 tuổi), Huỳnh Thị Đào (10 tuổi). Mãi đến khi người con gái đầu mang thai 7 tháng, người mẹ mới tá hỏa phát hiện ra sự việc động trời.

rung dong ba chi em gai deu bi hang xom xam hai ca nam troi

Mỹ phải trở thành bà mẹ nhí khi chưa tròn 16 tuổi

Đối tượng đã cùng lúc hại đời Mỹ và hai em gái là Lại Đức Trung (SN 27.10.2000, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Oái oăm, hành vi của Trung chỉ bị khép vào tội “hiếp dâm trẻ em” tính từ khoảng thời gian 27.10.2014 – 22.5.2015 khi đối tượng đã đủ 14 tuổi. Mới đây Trung bị tuyên án 8 năm tù.

Tội lỗi của nam thiếu niên mới lớn

Khoảng đầu tháng 3.2014, Trung sang nhà hàng xóm chơi. Lúc này bà Nguyễn Thị Yến (mẹ 3 bé gái) đang là công nhân một xí nghiệp cách nhà khoảng 10 km, thường xuyên vắng nhà. Ở nhà chỉ có người chồng nhưng người này bị bệnh đã nhiều năm phải nằm liệt giường, mọi sinh hoạt cá nhân đều nhờ vào bàn tay của các con.

Khi thấy Hồng ở nhà, Trung nảy sinh ý định giao cấu nên dụ dỗ Hồng cho quan hệ. Hồng đồng ý và nói Trung về nhà trước, Hồng sẽ qua sau vì lúc đó có người khác đang ở nhà. Khoảng 5 phút sau, Hồng sang nhà Trung như lời hẹn. Trung dẫn bé gái hàng xóm vào phòng chị gái rồi thực hiện hành vi, sau đó Trung dặn dò Hồng “không được kể lại với bất cứ ai”.

Sau lần gây án đầu tiên, từ tháng 3.2014 đến ngày 30.10.2014, cùng phương thức thủ đoạn trên, Trung đã làm “chuyện người lớn” với bị hại Hồng 9 lần. Không dừng lại ở đó, cùng khoảng thời gian trên Trung còn “để ý” đến cô em út của Hồng khi đó mới 10 tuổi.

Đầu tháng 3.2014 Trung đang ở nhà một mình thì thấy Đào đi ngang qua cổng chạy ra nắm lấy tay Đào kéo vào. Bị cô bé giẫy dụa từ chối, nhưng bất chấp sự kháng cự của nạn nhân, Trung dùng sức lực kéo cô bé vào nhà.

Vì quá sợ hãi và không đủ sức chống cự, cô bé đành bất lực. Về đến nhà, vì sợ hãi nên Đào không dám kể với các chị. Từ đó đến ngày 25.12.2014, mặc cho cô bé kháng cự, Trung vẫn gây án thêm 8 lần.

Không chỉ Hồng, Đào, ngay cả người chị cả (Mỹ, 15 tuổi) cũng trở thành bị hại của đối tượng từ tháng 7.2014 đến 22.5.2015 với 10 lần gây án. Mãi đến tháng 7.2015, chị Yến thấy bụng của Mỹ ngày một phình to. Lo sợ con gái bị bệnh, người mẹ đưa con đến bệnh viện thăm khám mới tá hỏa phát hiện Mỹ đã mang thai tháng thứ 7.

Bị mẹ gặng hỏi, Mỹ khai thủ phạm là Trung. Người mẹ chưa hết bàng hoàng thì thêm cú sốc khi 2 con gái còn lại cũng cho biết bị Trung làm hại trong thời gian dài.

Thời điểm Mỹ và Trung có quan hệ, Mỹ đã đủ 15 tuổi còn thủ phạm chưa đủ 14 tuổi nên hành vi của Trung không bị truy cứu. Đối với hai nạn nhân còn lại, Trung chỉ bị truy trách nhiệm tội danh “hiếp dâm trẻ em” vào các ngày 30.10.2014 (đối với Hồng), ngày 8.11.2014 và 25.12.2014 (đối với Đào) khi Trung đã đủ 14 tuổi.

Tháng 9.2015, Mỹ sinh được một bé trai kháu khỉnh, trở thành “bà mẹ nhí” khi chưa tròn 16 tuổi. Về phần Trung, sau nhiều phiên xét xử tại TAND tỉnh Đồng Nai và Tòa án cấp cao tại TP HCM bị cáo đã phải nhận mức án 8 năm tù, đồng thời chịu trách nhiệm cấp dưỡng cho đứa trẻ mà Mỹ sinh ra đến hết năm 18 tuổi.

Về trách nhiệm bồi thường những tổn thất về tinh thần lẫn thể xác của 3 bị hại, vì đại diện hợp pháp của 3 nạn nhân không có yêu cầu gì thêm nên HĐXX buộc gia đình Trung phải có trách nhiệm liên đới bồi thường cho mỗi bị hại tối thiểu 10 tháng lương cơ bản.

rung dong ba chi em gai deu bi hang xom xam hai ca nam troi

Căn nhà nơi xảy ra những tội lỗi trong thời gian dài nhưng không ai phát hiện ra

Các bậc cha mẹ ở đâu?

Câu chuyện của 3 chị em Mỹ cùng bị đối tượng hàng xóm lợi dụng, xâm hại khiến dư luận đặc biệt quan tâm. PLVN đã tìm về địa phương với mối băn khoăn “vì sao các nạn nhân bị xâm hại trong khoảng thời gian dài và liên tục nhưng không một ai phát hiện?”.

Thấy có khách lạ, cô bé có phần e dè. Chỉ khi nhìn Mỹ ngồi dưới nền nhà đưa võng cho con trai đã hơn 1 tuổi, mới thấy dường như cô bé như già đi gần chục tuổi, chững chạc đảm đang.

Mỹ kể, cha làm thuê làm mướn, mẹ làm công nhân. Mỹ có 5 anh em, trong đó có hai anh trai đầu. Cũng như các anh, Mỹ và Hồng đã nghỉ học khi chưa hết lớp 5, phần vì học lực học yếu, phần vì không có tiền tiếp tục theo học. Hiện cả nhà chỉ còn Đào vẫn đang đến trường.

Từ năm 2013, người cha lâm trọng bệnh, yếu hẳn phải nằm nhà. Từ cái ăn cái mặc đến mọi chi phí dựa vào đồng lương công nhân ít ỏi của mẹ. “Mẹ đi làm tối ngày, có khi khuya cũng chưa thấy về. Mấy anh em thay nhau lo lắng cho ba. Mẹ chỉ đến tháng thì đưa ít tiền về cho tụi em trang trải”, Mỹ kể lại.

Khi nhắc đến Trung, Mỹ cúi đầu, thừa nhận vì là hàng xóm gần nhà quen biết từ lâu, Trung lại sẵn có mác “hót boy” nên em cũng có tình cảm. Cô cho hay giờ mới thấy ân hận vì dại dột “trải nghiệm” những cảm xúc con nít nhất thời.

Mỹ kể, thường bị Trung dụ dỗ lẫn ép buộc vào khoảng 9h hoặc 14h, khi những người lớn đều bận bịu với công việc làm ăn. Thời gian đó cha Mỹ bệnh tật nên ông không hề hay biết. Mẹ của Mỹ thì đi sớm về khuya, có nhiều khi vắng nhà, mỗi lần về chỉ đưa cho các con ít tiền, ít khi quan tâm hỏi han.

Ở nhà không có bàn tay của mẹ, Mỹ là con gái lớn trong nhà đành phải gồng gánh lo cho cha và các em ngày 3 bữa cơm. Tất cả mọi thứ em phải tự mình trải nghiệm vì không có ai để hỏi, ngay cả chuyện thầm kín con gái.

Cô trầm giọng: “Có lẽ nếu mẹ dành thời gian cho chúng em nhiều hơn, cùng chúng em trải qua những khó khăn, ngỡ ngàng đầu đời thì đâu đến nỗi như bây giờ. Chính em và Hồng, Đào phần vì sợ, phần không biết chia sẻ với ai nên mới âm thầm chịu đựng để Trung làm bậy”.

Tháng 5.2015 cha Mỹ qua đời. Không bao lâu sau, mẹ Mỹ phát hiện sự việc. Ít lâu sau mẹ Mỹ bị cho là bỏ lại đàn con thơ để theo người tình ra ngoài chung sống. “Mẹ đi mãi, cũng không thấy đưa tiền về. Chỉ những lúc bị dượng đánh đập mẹ mới chạy về một chút rồi lại quay về với dượng.

Em sinh nở ở bệnh viện, mẹ lên chăm ít bữa rồi mình em phải tự xoay xở. Cha mẹ Trung cũng chỉ đưa lên viện cho em 500 nghìn, lần sau cho thêm 300 nghìn. Em ôm con về mà vừa đi vừa khóc”.

Sau này khi gia đình Trung bồi thường 10 triệu, Mỹ đã dùng số tiền mua sữa và trả nợ trong khi sinh nở. Nay 5 anh em Mỹ dựa vào số tiền làm thuê bằng nghề hủ tiếu 1,5 triệu đồng/ tuần của người anh trai thứ hai SN 1997.

Thương anh vất vả, Mỹ vừa ở nhà làm “bà mẹ nhí” chăm sóc con, vừa nhận thêm việc giữ em thuê được 2 triệu đồng/ tháng. Mỹ cúi mặt, xót xa: “Em cũng không mong muốn Trung đi tù, nhưng em không thể bỏ qua việc Trung nhẫn tâm làm hại các em của em”.

Cách căn nhà 3 nạn nhân vài bước chân, cánh cổng sắt nhà Trung cũng đóng kín thường trực. Cha Trung rầu rĩ trải lòng, Trung là con trai thứ 2 trong 3 người con. Mẹ Trung hàng ngày bận bịu ở sạp rau ngoài chợ, còn ông lo công việc, cũng thường xuyên vắng nhà.

“Để đến nông nỗi như hôm nay cũng vì vợ chồng tui chủ quan rằng con trai hiền lành, phần vì không có thời gian bên con nhiều. Giờ nó phải trả giá cho sự bồng bột, trẻ con của mình. Tui hi vọng nó cố gắng cải tạo tốt để sớm được ra tù, sớm được hòa nhập lại cộng đồng”.

rung dong ba chi em gai deu bi hang xom xam hai ca nam troi Vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại ở Thái Bình: Cố gắng duy trì tình cảm

Các gia đình vẫn cố gắng duy trì tình cảm và động viên vợ con Hiển vượt qua cú sốc tinh thần sau khi vụ ...

rung dong ba chi em gai deu bi hang xom xam hai ca nam troi Ám ảnh quá khứ bị xâm hại tình dục của cặp diễn viên chính "Quỳnh búp bê"

Doãn Quốc Đam và Phương Oanh - hai diễn viên chính trong phim Quỳnh búp bê từng chia sẻ về quá khứ bị xâm hại tình ...

rung dong ba chi em gai deu bi hang xom xam hai ca nam troi Vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tập thể ở Thái Bình: Chân dung bố nuôi

Theo lãnh đạo địa phương, bị can xâm hại nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình (nhận làm bố nuôi nạn nhân) trước đây là ...

/ http://danviet.vn