Ronaldo ghi bàn, Man Utd thắng trận thứ hai dưới thời HLV Rangnick

Bàn thắng duy nhất của Ronaldo trên chấm 11m giúp Man Utd thắng trận thứ hai liên tiếp ở Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ralf Rangnick.

Sau chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, Man Utd có cơ hội giành chiến thắng thứ hai dưới thời HLV Ralf Rangnick khi chỉ phải gặp Norwich City.

Đang hồi sinh nhờ bàn tay huấn luyện của Dean Smith, nhưng "Chim hoàng yến" Norwich quá yếu khi đặt cạnh Man Utd. Sân nhà Carrow Road cũng khó trở thành điểm tựa cho Norwich ở trận này.

Dù vậy, Norwich đã khiến tất cả phải ngạc nhiên. Lối đá tự tin, giàu năng lượng trên đôi chân của những cầu thủ tiềm năng như Billy Gilmour, Josh Sargent đã giúp đội chủ nhà chơi sòng phẳng với Man Utd.

Ronaldo ghi bàn, Man Utd thắng trận thứ hai dưới thời HLV Rangnick  - 1
Norwich (áo vàng) thi đấu khó chịu.

Trong hiệp 1, "Quỷ đỏ" cầm bóng nhiều hơn, nhưng không thể áp đặt Norwich như đã làm với Palace ở trận trước. Bộ ba tấn công Cristiano Ronaldo - Marcus Rashford - Bruno Fernandes bị phong tỏa chặt, còn hàng thủ liên tục phải chống đỡ những pha phản công tốc độ, với người khởi xướng là trung phong Teemu Pukki.

Man Utd tiếp tục chơi pressing hiệu quả ở trận này với nhiều tình huống đoạt bóng trên phần sân Norwich, nhưng vấn đề của "Quỷ đỏ" là sau khi đoạt bóng, các cầu thủ tấn công phối hợp chậm và để mất bóng trở lại vào sân đối thủ. Do đó, Man Utd đuối sức trong khoảng 15 phút cuối trận khi các cầu thủ đã cạn kiệt thể lực.

Bàn thắng duy nhất của Man Utd được ghi do công của Ronaldo. Phút 73, siêu sao người Bồ Đào Nha thoát xuống đón quả tạt của Scott McTominay và bị hậu vệ Max Aarons bên phía Norwich kéo ngã trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Ronaldo dễ dàng đánh lừa Tim Krul với cú đá chìm quyết đoán vào góc trái khung thành, ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Ronaldo ghi bàn, Man Utd thắng trận thứ hai dưới thời HLV Rangnick  - 2
Ronaldo lại ghi bàn.

Cũng giống các đội bóng lớn khác như Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal, Man Utd cũng định đoạt trận đấu bằng một quả phạt đền. Tuy nhiên, người chơi hay nhất bên phía Man Utd đêm qua là David de Gea với năm tình huống cứu thua trong vòng 16m50, trong đó có quả đẩy bóng xuất thần trước pha đánh đầu của trung vệ Ozan Kabak.

Chiến thắng vất vả trước Norwich cho thấy HLV Rangnick còn rất nhiều việc phải làm. May mắn cho nhà cầm quân người Đức là ở những trận tới, "Quỷ đỏ" đều gặp những đối thủ dưới cơ như Brentford, Aston Villa,... Đây là cơ hội để Man Utd bứt phá, ngay tại thời điểm được đánh giá là khốc liệt nhất trong năm tại Ngoại hạng Anh.

Ronaldo ghi bàn, Man Utd thắng trận thứ hai dưới thời HLV Rangnick  - 3
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Hồng Nam

Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Man Utd thắng kịch tính Arsenal Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Man Utd thắng kịch tính Arsenal
Ronaldo chia tay Solskjaer: "Ole là người xuất chúng" Ronaldo chia tay Solskjaer: "Ole là người xuất chúng"

/ vtc.vn