Ronaldo dọa rời Man Utd

Cristiano Ronaldo sẽ rời Man Utd nếu đội bóng này không giành được quyền tham dự UEFA Champions League mùa tới.

Theo Daily Mail, đại diện của Cristiano Ronaldo và ban lãnh đạo Manchester United bắt đầu trao đổi về vấn đề hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cầu thủ 36 tuổi muốn được thi đấu ở UEFA Champions League và anh sẽ ra đi nếu Man Utd không đáp ứng được điều này.

Nguy cơ Quỷ đỏ không được tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu rất rõ ràng. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang đứng thứ bảy trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với các đội xếp trên không lớn và Man Utd vẫn còn những trận đấu bù. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại - chỉ giành 2 chiến thắng trong 5 vòng gần nhất - Man Utd không tạo ra cảm giác yên tâm.

Ronaldo dọa rời Man Utd - 1
Ronaldo có thể rời Man Utd nếu đội bóng này không giành quyền tham dự Champions League.

Ronaldo trở lại Man Utd đầu mùa giải 2021/22 với giá chuyển nhượng 15 triệu euro. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến năm 2023 kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.

Sắp bước sang tuổi 37, Ronaldo chưa có ý định giải nghệ. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đặt mục tiêu thi đấu cho các đội bóng lớn để cạnh tranh danh hiệu. Ronaldo vừa khẳng định quyết tâm duy trì năng lực thi đấu đỉnh cao trong phát biểu mới đây.

"Tôi không muốn ở một CLB phải chiến đấu để tranh vị trí hạng 6, hạng 7 hay hạng 5. Tôi ở đây để giành danh hiệu. Tôi trở lại Manchester vì tôi yêu đội bóng này, không phải vì tiền hay thứ gì khác", Ronaldo cho biết.

"Tôi tin rằng Man Utd có tiềm năng để giành được những thành công lớn. Tuy nhiên, có vài thứ phải thay đổi. Nếu thay đổi tư duy, chúng tôi có thể đạt được thành công. Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để tiến bộ".

Minh Ngọc

Ronaldo ghi bàn, Man Utd thắng trận thứ hai dưới thời HLV Rangnick Ronaldo ghi bàn, Man Utd thắng trận thứ hai dưới thời HLV Rangnick
Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Man Utd thắng kịch tính Arsenal Ronaldo vượt mốc 800 bàn, Man Utd thắng kịch tính Arsenal

/ vtc.vn