"Rời xa" hào quang showbiz, NS Hoài Linh "mát mát thì ra cắt cỏ, nắng quá thì vô nghỉ"

Hơn 5 tháng chưa đi diễn trở lại, nghệ sĩ Hoài Linh tiết lộ về cuộc sống an nhàn hiện tại ở nhà thờ tổ, mỗi ngày đều dành thời gian để cắt, nhổ cỏ trong sân vườn.

 

 

 

 

Nghệ sĩ Hoài Linh nghỉ ngơi sau thời gian cố gắng làm việc để hoàn thành tâm nguyên xây dựng nhà thờ tổ. 

Mới đây, một YouTuber chia sẻ clip tiết lộ về cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Hoài Linh tại nhà thờ tổ.

Sau quãng thời gian cố gắng làm việc để hoàn thành tâm nguyện xây dựng nhà thờ tổ cho anh em nghệ sĩ có nơi tụ họp, Hoài Linh chia sẻ anh muốn dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, đi du lịch.

Nam danh hài cho biết đã hơn 5 tháng chưa đi diễn trở lại. Đồng thời cũng hài hước chia sẻ "nhan sắc đã tàn tạ", đen hơn trước vì mỗi ngày đều dành thời gian để cắt, nhổ cỏ trong sân vườn.

"Mát mát thì ra cắt cỏ, nắng quá thì vô nghỉ. Mùa nắng thì tưới cây, rồi nhỏ cỏ. Nay già há, nhưng nhìn chắc hơn chứ không bủn bủn như trước", nam nghệ sĩ hài hước nói.

Chia sẻ thêm về cuộc sống an nhàn hiện tại, Hoài Linh cho biết: "Tôi cũng nghĩ tôi đang rút lui bớt. Mọi người thấy tôi có đi đâu đâu, chỉ có xuống đền. Cuộc sống này nó phù hợp với máu nông dân trong người tôi từ xưa tới giờ, tôi thích vậy đó, nó phải yên yên lặng lặng. Tuổi trẻ mình cũng làm nông nhưng ngày đó khác, giờ tuổi già ập đến nhanh quá, quay qua quay lại đã 50 mấy tuổi, tính từ ngày nổi tiếng tới giờ đã 27 năm rồi. Bây giờ chỉ làm những gì mình thích, vì ăn cũng không ăn nhiều, xài cũng không xài nhiều, cái nào cảm thấy vừa đủ là được".

 

 

Nghệ sĩ Hoài Linh không còn quan tâm đến thế sự showbiz. 

Bên cạnh đó, danh hài "anh Bốn" tiết lộ rằng anh không còn quan tâm đến thế sự showbiz, chỉ có một vài người em thân thiết mới chia sẻ với anh về những dự án, sản phẩm mới.

Ngay cả khi em trai là Dương Triệu Vũ ra mắt MV mới thì nam danh hài cũng không xuất hiện cùng em trai mà chỉ chia sẻ lời chúc mừng trên trang cá nhân .

Nói về tin đồn hết thời nên không có show diễn, chuyển sang kinh doanh, bán hàng, Hoài Linh tâm sự: "Tôi thấy bình thường, chuyện lên hay xuống, làm hay nghỉ không quan trọng. Tôi chỉ lo khán giả còn thương, quan tâm mình hay không. Thật ra, ngay cả những đứa em quen thân nhất xung quanh tôi còn rất ít khi gặp nhau, nói chi những người xa lạ. Nên họ nói tôi ở ẩn, hết thời hay sao cũng được, tôi vui vẻ bình thường”.

Thủy Tiên (T/h)

Hoài Linh, Trấn Thành và loạt sao ngoại giàu có nhưng thích xế hộp bình dân

Hoài Linh, Trấn Thành... trong nhiều năm vẫn trung thành với chiếc xế hộp bình dân khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Ngoài các ...

Hoài Linh, Huy Khánh đứng top 10 sao nam Việt nhiều phim chiếu rạp nhất thập kỷ

Trong 10 năm qua, danh hài Hoài Linh và diễn viên Huy Khánh sở hữu 22 phim chiếu rạp. Kiều Minh Tuấn đứng thứ 3 ...

Hoài Linh vẫn khoẻ và diễn đều

Ít xuất hiện và kín tiếng hơn nhưng danh hài Hoài Linh khẳng định sức khỏe của anh vẫn tốt. Anh đi diễn tỉnh đều ...

 

/ www.doisongphapluat.com