Rời trung tâm bảo trợ xã hội, Bella bế con vào bệnh viện tâm thần

Người nhà đưa hai mẹ con Bella rời trung tâm bảo trợ xã hội vào bệnh viện tâm thần để giám định sức khoẻ tâm thần cho người phụ nữ này.

Ngày 6/7, ông Nguyễn Văn Quảng, Phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội số 1 (huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, trong chiều 5/7, Trung tâm làm thủ tục bàn giao, đưa hai mẹ con chị Đoàn Thúy Hà (Bella) về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương.

Theo ông Quảng, trong thời gian ở trung tâm, Bella luôn ôm ấp con bằng chiếc áo dạ trong tiết trời nắng nóng khiến ông cùng nhiều người rất lo lắng. Thời điểm bàn giao, con trai Bella đang sốt nhẹ.

roi trung tam bao tro xa hoi bella be con vao benh vien tam than

Mẹ con Bella tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 1.

Ông Bùi Thanh Tùng, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Hải Dương xác nhận Sở đã tiếp nhận trường hợp 2 mẹ con Bella và làm việc với chính quyền nơi cư trú của cô.

Ông Tùng cũng cho biết thêm, gia đình cam kết sẽ đưa Bella vào bệnh viện tâm thần điều trị. Hiện tại, người phụ nữ này đang trong bệnh viện tâm thần và con trai cô cũng có người trong gia đình nhận nuôi.

Liên quan đến việc này, ông Bùi Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Kiến Quốc (Hải Dương) cho hay, tối 5/7, gia đình đã đưa cả hai mẹ con Bella vào bệnh viện tâm thần.

Hiện tại, gia đình cũng không thể tách con trai Bella ra khỏi mẹ vì chưa có cơ sở để khẳng định người phụ nữ này bị tâm thần, cần phải chờ kết quả giám định. Sức khỏe của con trai Bella cũng không có dấu hiệu bất thường.

"Gia đình mới đưa vào đó để kiểm tra thôi. Gia đình cũng có cam kết, nếu có biểu hiện bệnh tật anh em họ hàng sẽ cưu mang đứa bé. Cô gái con của ông cậu nhà chị Hà nói sẽ có trách nhiệm với sự việc này", ông Nam cho hay.

roi trung tam bao tro xa hoi bella be con vao benh vien tam than \'Hot girl\' Bella trực tiếp chăm sóc con ở trung tâm bảo trợ

Đại diện Sở Lao động Hà Nội cho biết đơn vị đã có văn bản đề nghị bàn giao 2 mẹ con "hot girl" Bella ...

roi trung tam bao tro xa hoi bella be con vao benh vien tam than \'Hot girl\' Bella và con trai được chuyển tới Trung tâm bảo trợ xã hội

Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, tối 29/6, đơn vị đã tiếp nhận người phụ nữ có tên ...

/ https://vtc.vn