Rocker Nguyễn và bạn gái kỷ niệm một năm yêu

Rocker Nguyễn tiết lộ đã tìm được bình yên bên bạn gái Hải Hà và cảm ơn cô đã luôn ở bên, cùng anh vượt qua những gian khó.

Tối 5/10, Rocker Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái Hải Hà. Nam ca sĩ tặng "nửa kia" của mình một bó hoa lớn, bánh kem và những món quà hàng hiệu đắt đỏ trong ngày đặc biệt.

Rocker Nguyễn cũng khiến bạn gái "tan chảy" khi dành cho cô những lời yêu thương. Anh viết: "Happy 1 year anniversary my love. Chưa gì đã một năm rồi. Thực sự ngày tháng ở bên em cứ bình yên trôi vậy thôi làm anh còn chẳng đếm tháng ngày, ấy thế mà cũng một năm bên nhau rồi. Một năm chả bao giờ cãi nhau, lúc nào cũng chíu chít, nhặng xị làm bao trò ngớ ngẩn làm nhau cười. Một năm hì hụi cùng anh khởi nghiệp với bao khó nhọc, vượt qua biết bao đêm dài giá rét mùa đông, băng qua bao nhiêu quãng đường gập ghềnh. Nhiều lúc mệt mỏi chỉ muốn nằm vật ra mà khóc vì cảm thấy cuộc đời như đánh vật, cơ mà lại có em yêu để dụi đầu vào, thở dài một cái rồi thôi, để em vỗ về an ủi".

Rocker Nguyễn và bạn gái.

Rocker Nguyễn và bạn gái.

Rocker Nguyễn biết ơn vì được ông trời se duyên với Hải Hà. Cảm ơn cô vì đã luôn ở bên, cùng anh vượt qua những biến cố trong cuộc sống. "Thực sự biết ơn vũ trụ se duyên cho mình đâm đầu vào nhau em ạ. Cảm ơn em vì một năm đã đồng hành, đồng cảm, đồng cam cộng khổ và đồng điệu cùng anh. Chả hiểu sao khi chọn hình để up anh chả thiết tìm những tấm thần tiên tỉ tỉ nữa mà chỉ nhớ những lúc em yêu trông ngớ ngẩn thôi. Những phút giây ấy đối với anh, em là dễ thương nhất, đáng yêu nhất xinh đẹp nhất, cái gì cũng nhất nhất nhất. I love you so much", Rocker Nguyễn bày tỏ.

Trên Instagram cá nhân, Hải Hà cũng đăng tải những hình ảnh vui nhộn bên bạn trai và cho biết một năm qua đã làm những việc ngốc nghếch, tìm niềm vui từ những điều nhỏ nhặt cùng Rocker Nguyễn.

Rocker Nguyễn chuyển sang Úc, yêu say đắm bạn gái hot girl Rocker Nguyễn chuyển sang Úc, yêu say đắm bạn gái hot girl

Từ khi tuyên bố giải nghệ, Rocker Nguyễn dành phần lớn thời gian bên bạn gái hot girl, cùng cô đi du lịch, kinh doanh và ...

Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn Nhan sắc nóng bỏng của bạn gái Rocker Nguyễn

Bạn gái mới của Rocker Nguyễn năm nay 22 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Cô thường đăng ảnh mặc bikini ...

/ ngoisao.net