Robert Pattinson đẹp trai nhất thế giới

Với khuôn mặt gần sát tỷ lệ vàng của Hy Lạp, tài tử Robert Pattinson được đánh giá có khuôn mặt đẹp nhất thế giới.

Theo CNN, viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery tại London công bố kết quả nghiên cứu các sao nam có tỷ lệ khuôn mặt đẹp nhất hôm 5/2. Tài tử Robert Pattinson đứng đầu danh sách, có gương mặt khớp 92,15% theo tỷ lệ vàng. Xếp phía dưới lần lượt là Henry Cavill (91,64%), Bradley Cooper (91,08%), Brad Pitt (90,51%) và George Clooney (89,91%).

robert pattinson dep trai nhat the gioi
Tài tử Robert Pattinson. Ảnh: Vanity Fair.

Kết quả được đánh giá theo quan niệm vẻ đẹp của người Hy Lạp cổ, sử dụng tỷ số Phi. Tỷ lệ gương mặt được đo trên 12 điểm quan trọng như môi, mũi, lông mày, trán và hình dáng mặt. Một số tiêu chuẩn của khuôn mặt đẹp là độ dài của tai bằng với mũi, chiều ngang của mắt bằng khoảng cách giữa hai mắt.

Tháng 10/2019, các bác sĩ của viện cũng công bố danh sách những sao nữ có gương mặt khớp với tỷ lệ vàng nhất. Người mẫu Bella Hadid đứng đầu với tỷ lệ 94,35%. Xếp phía dưới lần lượt là Beyonce (92,44%), Amber Heard (91,85%), Ariana Grande (91,81%), Taylor Swift (91,64%)...

Đạt Phan (theo CNN)

robert pattinson dep trai nhat the gioi Robert Pattinson không hiểu vì sao được đóng Batman

Diễn viên Robert Pattinson, nổi tiếng với vai Edward trong loạt phim "Twilight", thấy "điên rồ" khi được mời đóng Người Dơi.

robert pattinson dep trai nhat the gioi Kristen Stewart ủng hộ Robert Pattinson

Nữ diễn viên Kristen Stewart chúc mừng người tình cũ Robert Pattinson nhận vai Batman và khen anh là ứng viên hoàn hảo nhất.

 
/ vnexpress.net