Rain "xác xơ" vì giảm cân

Loạt ảnh mới Rain chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ, vì anh gầy đi đáng kể so với trước.

Rain bị nhận xét là phong độ tụt dốc, bởi gương mặt hóp, mái tóc xoăn càng khiến anh già dặn so với trước. Trên các diễn đàn, khán giả nhắc nhở Rain nên lấy lại vóc dáng cũ, thay vì để hình ảnh giảm sút như hiện tại.

Rain được cho là đã có một màn giảm cân ngoạn mục, sau thời gian phát tướng vì vài tháng ở nhà cách ly. Trong một chia sẻ trên mạng xã hội, tài tử nói anh đã giảm hơn 10 kg. Việc tập luyện không ngừng nghỉ cũng giúp tài tử lấy lại các múi cơ săn chắc. Nam diễn viên tiết lộ anh đã lấy lại đúng cân nặng thời mới gia nhập showbiz.

HÌnh ảnh mới của Rain.

Hình ảnh mới của Rain.

Rain giảm hơn chục kg để có dáng vóc hiện tại.

Rain giảm hơn chục kg để có dáng vóc hiện tại.

Rain hiện tại tích cực hoạt động trong showbiz. Anh tham gia chương trình truyền hình How do you play?, đồng thời khởi động kênh YouTube mới hợp tác với nghệ sĩ hài Jo Chung Hyun. Sau hit Gang, Rain càng thêm hot. Gần đây, anh được mời làm người mẫu quảng cáo đồ ăn của một thương hiệu tại Hàn Quốc, khiến sản phẩm trở nên vô cùng đắt khách. Đoạn video quảng cáo sản phẩm đạt 2,8 triệu view. Ngoài ra Rain còn là người mẫu giới thiệu sản phẩm hồng sâm, thường được mời chụp hình tạp chí.

Diện mạo mới của Rain: cơ bắp hơn, khỏe khoắn hơn.

Diện mạo mới của Rain: cơ bắp hơn, khỏe khoắn hơn.

Rain là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh từng có một tuổi thơ khó khăn, nghèo túng, trước khi trở thành một ngôi sao sáng. Anh kết hôn với diễn viên Kim Tae Hee và có hai con gái, bé đầu lòng hơn 2 tuổi, bé thứ hai vừa chào đời tháng 9 năm ngoái.

Nguyễn Hương (Theo News)

Nhóm nhạc của Lee Hyori, Bi Rain gây tranh cãi Nhóm nhạc của Lee Hyori, Bi Rain gây tranh cãi

Màn ra mắt thành công của SSAK3 - gồm Lee Hyori, Bi Rain, Yoo Jae Suk - khiến nhiều người cho rằng bất công với ...

Rain khoe cơ bắp cuồn cuộn sau giảm 10 kg Rain khoe cơ bắp cuồn cuộn sau giảm 10 kg

Nam ca sĩ xứ Hàn Rain trông khỏe khoắn hơn hẳn sau khi ép cân để bắt tay vào công việc sau thời gian nghỉ dịch.

/ ngoisao.net