"Quỳnh búp bê" lộ cái kết không ngờ: My sói sẽ "thanh trừng" tất cả

My sói từng bước \"thanh trừng\" toàn bộ các nhân vật trong \"Quỳnh búp bê\" sẽ là cái kết của bộ phim này?

Đúng như chia sẻ của nhà biên kịch Kim Ngân, kết thúc của phim "Quỳnh búp bê" sẽ rất bi thảm. Các nhân vật trong phim sẽ không được sống yên ổn bởi quá khứ làm gái làng chơi.

quynh bup be lo cai ket khong ngo my soi se thanh trung tat ca

Các nhân vật trong "Quỳnh búp bê" sẽ có kết thúc rất bi thảm.

Quỳnh (Phương Oanh) bị phơi bày quá khứ làm gái làng chơi. Cha dượng - kẻ đã cưỡng hiếp cô, bất ngờ trở lại. Hắn đang đi săn tìm Quỳnh "dể dạy dỗ".

Lan cave (Thanh Hương) phát điên vì bị người nhà xa lánh, coi thường, bị đâm xe mà không được mang đi chữa trị.

Đào (Quỳnh Kool) bị My Sói (Thu Quỳnh) thuê người "đưa vào đời". Cô bị ép uống thuốc kích dục khiến không tự chủ được bản thân. Lợi dụng thời cơ ấy, đệ tử của My sói đã quay hình lại để hãm hại cô bé.

quynh bup be lo cai ket khong ngo my soi se thanh trung tat ca

Đào bị My sói hãm hại.

Nghĩa (Duy Hưng) vì muốn trả thù cho Quỳnh (Phương Oanh), đồng thời cũng dằn mặt My sói luôn nên đã gặp để "xử" ả. Nhưng đời đâu như mơ.

Nghĩa bị My đánh đến tàn tạ bởi có ý định trả thù cho Cảnh và bảo vệ Quỳnh. Nhưng không biết liệu có uẩn khúc gì đằng sau không, khi mà một người đô con như Nghĩa lại nằm gục dưới chân My?

quynh bup be lo cai ket khong ngo my soi se thanh trung tat ca

Nghĩa bị đánh không rõ sống chết ra sao.

Thêm một người nữa chịu sự trừng phạt của My là Kiên (Mạnh Quân). Không chỉ léng phéng với Đào, Kiên còn đánh và chửi My. Với người tự trọng cao như cô, đây là một việc không thể chấp nhận được. Trong những tấm ảnh được ê-kíp làm phim chia sẻ, Kiên nằm bất động trên sàn, còn My sói đang cầm trong tay con dao. Lúc Quỳnh và Đào chạy tới, mọi chuyện đã muộn.

quynh bup be lo cai ket khong ngo my soi se thanh trung tat ca

Kiên cũng là nạn nhân của My sói.

Sau Kiên, liệu Đào và Quỳnh có chịu chung số phận không bởi My đang sẵn dao trong tay, tâm lý lại bất ổn? Tất cả những câu hỏi ấy sẽ được trả lời vào những tập tiếp theo vào hồi 21h40 tối thứ 2, thứ 3 tuần tới trên sóng VTV3.

quynh bup be lo cai ket khong ngo my soi se thanh trung tat ca

Liệu My sói có phải là người sẽ "thanh trừng" tất cả?

quynh bup be lo cai ket khong ngo my soi se thanh trung tat ca Dàn diễn viên \'Quỳnh búp bê\' từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc

Thanh Hương đoạt á khôi cuộc thi Hoa khôi Hải Dương 2006, Thu Quỳnh lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018, trong khi Hải ...

quynh bup be lo cai ket khong ngo my soi se thanh trung tat ca Diễn viên "Quỳnh búp bê": Đau 2 tuần, già đi cả chục tuổi sau cảnh bị cưỡng hiếp

Để có được những thước phim ưng ý trên màn ảnh, nhiều phân đoạn trong Quỳnh búp bê được quay đi quay lại nhiều lần, ...

/ http://danviet.vn