Quỳnh Anh và CLB Hà Nội phủ nhận tin "Duy Mạnh hành hung vợ"

Tối 11/5, một số trang mạng đã đăng tải vụ việc cho rằng tuyển thủ Việt Nam Đỗ Duy Mạnh đã có hành vi ra “đường quyền” với bà xã đang mang bầu khi hai vợ chồng đang cùng có mặt tại một trung tâm thương mai ở Hà Nội.

Tối 11/5, một số trang mạng đã đăng tải vụ việc cho rằng tuyển thủ Việt Nam Đỗ Duy Mạnh đã có hành vi ra “đường quyền” với bà xã đang mang bầu khi hai vợ chồng đang cùng có mặt tại một trung tâm thương mai ở Hà Nội.

Cụ thể, ngày 10/5, Quỳnh Anh đăng story tại trang cá nhân với nội dung: "Ủa nhậu xỉn là được chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con".

quynh anh va clb ha noi phu nhan tin duy manh hanh hung vo
Cặp vợ chồng đình đám trong giới cầu thủ: Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Tuy cô đã xóa ngay sau đó, nhiều người chụp lại màn hình, chia sẻ và để lại bình luận không hay.

Sáng 12/5, Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về sự việc này tại trang cá nhân.

"Việc của mình là sống cuộc đời của mình chứ không phải đi thanh minh với ai hết. Nhưng chuyện đồn nhảm ngày hôm qua đã đi qua xa, quá giới hạn, và mình buộc phải lên tiếng".

9X bày tỏ sự bức xúc trước bình luận hả hê của một số người khi cho rằng vợ chồng cô đang rạn nứt tình cảm. Cô khẳng định không có chuyện mình bị chồng bạo hành.

"Chồng mình vẫn yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con hết mực. Hàng ngày vẫn đi đi về về 40km để bôi dầu rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối" - Quỳnh Anh khẳng định Duy Mạnh luôn dành sự quan tâm khi mình mang bầu.

Với Quỳnh Anh, hiện tại điều quan trọng nhất là mong con đủ tháng đủ ngày, chào đời mạnh khoẻ và chồng có thể tập trung tập luyện để có được phong độ tốt nhất khi trở lại.

quynh anh va clb ha noi phu nhan tin duy manh hanh hung vo
Duy Mạnh và Quỳnh Anh kết hôn tháng 2 năm nay

Theo lời kể của cô, dù phải tập luyện xa song Mạnh "gắt" không ngày nào không về thăm cô. Những ngày anh chấn thương, chân đau khó đi lại, Quỳnh Anh "vác con theo đi khắp nơi" để giúp đỡ, là động lực tinh thần cho chồng.

Ngày 12/5, CLB Hà Nội đã chính thức có thông tin như sau: “Trong nhiều năm qua, CLB bóng đá Hà Nội đã và đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Để đáp lại sự yêu mến đó, Ban Lãnh đạo, Ban huấn luyện và cầu thủ luôn nỗ lực hết mình nâng cao về trình độ chuyên môn, hướng tới thành tích cao nhất trong các giải đấu tham dự. Cùng với đó, chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng việc xây dựng hình ảnh, văn hóa của đội bóng, xứng đáng với tên gọi “niềm tự hào Thủ đô” thông qua các hoạt động online, ofline được đông đảo khán giả đón nhận".

Dù vậy, thời gian gần đây, CLB bóng đá Hà Nội nhận được một số thông tin không tích cực về đời sống cá nhân của các thành viên đội bóng xuất hiện trên các trang mạng xã hội… Với quan điểm tôn trọng quyền cá nhân của các thành viên nhưng cần điều chỉnh khi cần thiết, tránh ảnh hưởng tới tập thể, Ban Lãnh đạo Công ty cũng đã có những trao đổi kịp thời với toàn thể đội bóng nhằm tìm hiểu, đưa ra phương án bảo đảm danh dự của cá nhân và CLB.

quynh anh va clb ha noi phu nhan tin duy manh hanh hung vo
Cặp vợ chồng "tiên đồng ngọc nữ" đón nhận thử thách đầu tiên của cuộc sống hôn nhân

Mới nhất, tối ngày 11/5, thông tin liên quan đến cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật”. CLB Hà Nội đề nghị đơn vị đăng tin phải đính chính.

Đám cưới của cặp “tiên đồng ngọc nữ” Duy Mạnh, Quỳnh Anh vào tháng 2 năm nay đã được đón nhận tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả. Duy Mạnh luôn bày tỏ tình yêu nồng thắm với người vợ xinh đẹp của mình còn Quỳnh Anh cũng luôn biểu lộ niềm tin tuyệt đối vào trung vệ tài năng của đội tuyển Việt Nam. Trước những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân của mình, cả Quỳnh Anh và Duy Mạnh đều bình tĩnh phủ nhận bằng những dòng trạng thái sâu sắc trên trang cá nhân. Đôi trai tài gái sắc Duy Mạnh, Quỳnh Anh đã có tin vui và họ sắp được làm bố mẹ.

Phóng viên (t/h)

Theo Nghề nghiệp & Cuộc sống

quynh anh va clb ha noi phu nhan tin duy manh hanh hung vo Đình Trọng và Duy Mạnh lên đường sang Singapore
quynh anh va clb ha noi phu nhan tin duy manh hanh hung vo Duy Mạnh: "Chấn thương là vận hạn của tôi"
quynh anh va clb ha noi phu nhan tin duy manh hanh hung vo Duy Mạnh chấn thương nghiêm trọng, hàng thủ của thầy Park lâm nguy
quynh anh va clb ha noi phu nhan tin duy manh hanh hung vo Duy Mạnh chấn thương nặng, nguy cơ lỡ vòng loại World Cup 2022