Quế Ngọc Hải nguy cơ dương tính COVID-19, lỡ trận gặp Trung Quốc

Đội tuyển Việt Nam có một ca dương tính khi xét nghiệm nhanh COVID-19 trước trận gặp Trung Quốc.

Kết quả xét nghiệm nhanh COVID-19 của Quế Ngọc Hải cho kết quả dương tính. Cầu thủ này đang chờ thêm kết quả xét nghiệm RT-PCR cùng các thành viên khác của đội tuyển Việt Nam.

Nếu Quế Ngọc Hải mắc COVID-19, anh phải thực hiện cách ly theo quy định. Điều này đồng nghĩa với việc trung vệ của Sông Lam Nghệ An sẽ không thể tham dự trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, dự kiến diễn ra ngày 1/2 (tức mùng Một Tết).

Quế Ngọc Hải nguy cơ dương tính COVID-19, lỡ trận gặp Trung Quốc - 1
Quế Ngọc Hải có kết quả xét nghiệm nhanh COVID-19 dương tính.

Quế Ngọc Hải bước vào năm 2022 không thuận lợi. Anh không còn là đội trưởng của đội tuyển Việt Nam, không được góp mặt ở trận đấu với Australia vì án treo giò. Lúc này Quế Ngọc Hải đang đối mặt với nguy cơ phải đón Tết trong phòng cách ly và bỏ lỡ thêm một trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Trước đợt tập trung đầu tiên trong năm 2022, đội tuyển Việt Nam có 3 thành viên mắc COVID-19 là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức. Cả 3 cầu thủ này đều phải cách ly tại địa phương, trong đó Hoàng Đức kịp bình phục để sang Australia thi đấu.

Trong khi đó, Tiến Linh, Văn Toàn không kịp hội quân để làm thủ tục, lỡ hẹn với trận gặp Australia. Sau khi hoàn thành cách ly, cả 2 cầu thủ này đã lên tập trung để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày 1/2 tới.

Minh Ngọc

Quế Ngọc Hải mất băng đội trưởng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo lý giải Quế Ngọc Hải mất băng đội trưởng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo lý giải
Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh lọt top hậu vệ, thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2020 Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh lọt top hậu vệ, thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2020

/ vtc.vn