Quế Ngọc Hải chia tay CLB Viettel

Quế Ngọc Hải chia tay CLB Viettel sau 3 mùa giải cống hiến cho đội bóng này.

Sau 3 mùa giải thi đấu cho Viettel, Quế Ngọc Hải hết hạn hợp đồng và sẽ không còn khoác áo đội bóng này ở V-League 2022. Nhà vô địch V-League 2020 cũng vừa gửi lời cảm ơn và chúc thành công tới đội trưởng đội tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel vào đầu năm 2019 sau khi hết hợp đồng với Sông Lam Nghệ An. Trung vệ sinh năm 1993 thi đấu 53 trận cho Viettel và đóng góp lớn trong chức vô địch V-League 2020 của đội bóng này.

Quế Ngọc Hải chia tay CLB Viettel - 1
Quế Ngọc Hải chia tay Viettel.

Rời Viettel, nhiều khả năng Quế Ngọc Hải sẽ trở lại đội bóng quê hương SLNA. Sau một thời gian gặp khó khăn, SLNA có nhà tài trợ mới cách đây vài tháng và sẵn sàng đưa các ngôi sao xứ Nghệ trở về nhờ nguồn lực tài chính dồi dào.

Ngoài Quế Ngọc Hải, có tin đồn rằng SLNA cũng muốn chiêu mộ cả Trọng Hoàng. Dù vậy, tương lai của cầu thủ này vẫn chưa được xác định khi anh đang điều trị chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Quế Ngọc Hải vừa cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2020. Anh được chọn là một trong 7 hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu, nhưng không thể giúp đội nhà bảo vệ thành công chức vô địch.

Hôm nay (31/12), đội tuyển Việt Nam về nước, thực hiện cách ly y tế một tuần và nghỉ ngơi thêm một tuần trước khi tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Minh Ngọc

Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh lọt top hậu vệ, thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2020 Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh lọt top hậu vệ, thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2020
Quế Ngọc Hải: Cầu thủ, người hâm mộ Việt Nam mong ngày dự World Cup Quế Ngọc Hải: Cầu thủ, người hâm mộ Việt Nam mong ngày dự World Cup

/ vtc.vn