Quảng Ninh: Hố tử thần tiếp tục xuất hiện trên quốc lộ 18

Trưa 22.10, trên quốc lộ 18 đoạn qua phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả xuất hiện một hố tử thần có đường kính gần 2m khiến người dân quanh vùng và người tham gia giao thông sợ hãi.

quang ninh ho tu than tiep tuc xuat hien tren quoc lo 18

"Hố tử thần" xuất hiện trên quốc lộ 18 người khiến dân sợ hãi.

Theo đó, khoảng 10h30 ngày 22.10, trên quốc lộ 18 gần Công ty CP than Cao Sơn ở phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả xuất hiện “hố tử thần” rộng khoảng 2m, sâu 1m. Hiện tượng này khiến người dân vô cùng hoang mang, bởi tại phường Cẩm Sơn từng xuất hiện nhiều lần sụt lún.

“Từ năm 2015 đến nay, tình trạng sụt lún như vậy đã diễn ra mấy lần rồi. Rất may, lúc sụt lún không có phương tiện bị dính bẫy, nếu không chẳng biết hậu quả thế nào. Nhà tôi gần đây, thỉnh thoảng thấy sụt lún cũng sợ vì chẳng biết bao giờ “hố tử thần” ghé thăm nhà mình nữa”, bà Nguyễn Thị T. lo lắng.

Xác nhận với Dân Việt vào sáng 23.10, ông Đinh Ngọc Chiến, Chánh văn phòng UBND TP.Cẩm Phả cho biết, vào trưa 22.10, trên quốc lộ 18 đoạn qua phường Cẩm Sơn có tình trạng bị sụt lún. Ngay sau khi nhận được thông tin, phường Cẩm Sơn đã huy động lực lượng và phương tiện đến để san lấp, đến chiều cùng ngày thì lấp xong.

“Năm 2016, cách vị trí này khoảng 20m cũng bị sụt lún tương tự. Từ năm 2015, UBND TP.Cẩm Phả đã thuê đơn vị về quan trắc, đo địa chất. Nguyên nhân cụ thể của việc sụt lún này chưa thể xác định cụ thể được”, ông Chiến cho biết.

quang ninh ho tu than tiep tuc xuat hien tren quoc lo 18 Lộ hố tử thần sâu hoắm trên quốc lộ sau mưa lũ

QL47 nhiều đoạn qua bản Lửa xã Yên Nhân, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa bị sạt lở nghiêm trọng. Điểm sạt lở chiếm 23 mặt ...

quang ninh ho tu than tiep tuc xuat hien tren quoc lo 18 [VIDEO] Rolls-Royce Phantom lao xuống hố tử thần

Chiếc siêu sang bị nuốt chửng trong khi chờ đèn giao thông ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc.

http://danviet.vn/tin-tuc/quang-ninh-ho-tu-than-tiep-tuc-xuat-hien-tren-quoc-lo-18-815658.html

/ Dân Việt