Quảng Ngãi: Thêm 8 ca dương tính SARS-CoV-2 trong khu vực phong tỏa

8 ca dương tính SARS-CoV-2 mới nhất ở Quảng Ngãi được phát hiện trong khu vực phong tỏa phường Phổ Thạnh và các F1 liên quan đến những ca bệnh được cách ly trước đó.

Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết, trong sáng nay (30/6), địa phương này ghi nhận thêm 8 trường hợp dương tính với SASR-CoV-2 tại phường Phổ Thạnh và các F1 liên quan đến những ca bệnh được cách ly trước đó.

Quảng Ngãi: Thêm 8 ca dương tính SARS-CoV-2 trong khu vực phong tỏa - 1
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 cho người dân thị xã Đức Phổ.

Như vậy, tính từ ngày 26/6 đến nay, ngành Y tế Quảng Ngãi ghi nhận tổng cộng 70 ca dương tính với SARS- CoV-2, đều cư trú ở xã Phổ Châu và phường Phổ Thạnh, nơi đang cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng.

Hiện, tất cả bệnh nhân đã được chuyển đến Cơ sở 2, Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn để điều trị.

Ngày 27/6, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh chỉ đạo thực hiện việc cách ly y tế theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng đối với toàn bộ thị xã Đức Phổ. Riêng xã Phổ Châu, phường Phổ Thạnh (thị xã Đức Phổ) áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng. Từ 0h ngày 29/6, TP Quảng Ngãi bắt đầu thực hiện việc cách ly y tế theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng.

Quảng Ngãi: Thêm 21 ca dương tính SARS-CoV-2 trong khu vực phong tỏa Quảng Ngãi: Thêm 21 ca dương tính SARS-CoV-2 trong khu vực phong tỏa

Toàn bộ 21 ca mới nhất dương tính với SARS-CoV-2 được ghi nhận trong khu vực phong tỏa phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ.

TP Quảng Ngãi giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 từ 0h ngày 29/6 TP Quảng Ngãi giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 từ 0h ngày 29/6

Từ 0h ngày 29/6, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng để ...

/ vtc.vn