Quang Hải ơi, đừng khóc!

Đó là thông điệp mà người hâm mộ muốn nhắn gửi tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải, khi thấy nước mắt anh đã rơi lúc nói về cảm xúc sau trận chung kết lịch sử.

quang hai oi dung khoc

Chia sẻ

Quang Hải trả lời phỏng vấn, cảm ơn người hâm mộ sau trận chung kết U23 Châu Á. Ảnh: QĐ

Rất nhiều nước mắt của các tuyển thủ U23 Việt Nam, của người hâm mộ đã rơi, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Cảm giác tiếc nuối dâng trào làm chúng ta không kìm được nước mắt. Chúng ta đã chiến đấu kiên cường trước một đối thủ có sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Và chỉ cần ít phút nữa thôi, nếu vào đá luân lưu, cơ hội chiến thắng của chúng ta là rất lớn.

Không giành được cúp vàng, nhưng đội tuyển U23 đã là nhà vô địch trong hàng triệu trái tim người hâm mộ. Những điều mà đội tuyển làm được, quả là kỳ tích, vượt quá những mơ ước lãng mạn nhất.

quang hai oi dung khoc
Quang Hải sau bàn thắng vào lưới U23 Qatar

Chúng ta tự hào, yêu quý đội tuyển U23 Việt Nam, cho dù kết quả trận đấu đó như thế nào. Trong lúc này, lịch sử bóng đá Việt Nam đã gọi tên Quang Hải, một trong những cầu thủ có công lớn nhất đưa đội tuyển vào vòng chung kết.

Những bàn thắng của Quang Hải, thể hiện tốc độ, sự khéo léo, kỹ thuật siêu đẳng, đã giải cứu đội tuyển quốc gia trong những tình thế vô cùng khó khăn.

Đặc biệt là siêu phẩm sút phạt từ ngoài vòng 16m50 tại phút thứ 41 trận chung kết, đã đem lại bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho chúng ta.

Đó không phải là khoảnh khắc tỏa sáng của một cá nhân ngôi sao nó mà cho thấy, trình độ bóng đá của chúng ta đã được nâng lên tầm cao mới.

Những cảm xúc, cảm hứng từ những đường bóng, chiến công của Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng… đem lại cho người hâm mộ không gì so sánh được. Người hâm mộ mãi tự hào, yêu quý đội tuyển U23 Việt Nam, ông Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam. Và giấc mơ vô địch của chúng ta vẫn còn cháy bỏng.

Các chàng trai vàng U23 Việt Nam thực sự đã trở thành người hùng, trong đó Quang Hải là một ngôi sao chói sáng.

Quang Hải ơi, đừng khóc, hãy ngẩng cao đầu trong sự chào đón hân hoan của người dân cả nước!

quang hai oi dung khoc Cầu thủ U23 Việt Nam xin lỗi người hâm mộ trên Facebook

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã gửi lời xin lỗi đến những cổ động viên Việt Nam sau khi để thua đối thủ đầy ...

quang hai oi dung khoc HLV Park Hang-seo xin lỗi CĐV vì U23 VN không vô địch

Phát biểu sau chung kết U23 châu Á 2018 chiều 27/1, huấn luyện viên người Hàn Quốc Park đánh giá cao tinh thần thi đấu ...

quang hai oi dung khoc Cổ động viên vẫn hô vang U23 Việt Nam vô địch, rừng cờ đỏ vẫn giương cao

Dù đội U23 Việt Nam đã thua nhưng rừng cờ đỏ sao vàng vẫn được giương cao. Tiếng hô Việt Nam vô địch vẫn được ...

/ Lao động